Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Red Velvet - nhóm nhạc Hàn toàn bị stylist cho mặc đồ thảm họa

Là nhóm nhạc nữ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng Red Velvet thường khiến fan phải thở dài vì diện trang phục "dìm dáng" khó hiểu.

Red Velvet xinh như thiên thần khi trình diễn 'Zimzalabim' Các thành viên nhóm Red Velvet có vẻ ngoài bắt mắt khi thay đổi kiểu tóc mới.
Red Velvet an mac tham hoa anh 1
Stylist của Red Velvet dường như rất thích cắt xẻ những món đồ hàng hiệu và "biến quần thành áo, biến áo thành quần". Ê-kíp từng cắt vạt trước chiếc váy trị giá 65 triệu đồng trên người Joy, phối nó với quần tất tím khó hiểu. Chưa hết, các thành viên còn lại được mix theo phong cách rất diêm dúa, kỳ lạ. Ảnh: Naver.
Red Velvet an mac tham hoa anh 2
Riêng chiếc váy này của thành viên Irene tạo nên cuộc tranh luận trên các diễn đàn. Theo nhiều người, stylist có vẻ như "đã cắt các miếng bọt rửa bát và tạo nên chiếc váy này" vậy. Ảnh: All Kpop.
Red Velvet an mac tham hoa anh 3
Chưa dừng lại ở đó, nhóm nhạc 5 thành viên thỉnh thoảng còn lên sân khấu với những bộ đồ trông quê kệch, khi đứng cạnh nhau không có chút hài hoà nào. Ảnh: All Kpop.
Red Velvet an mac tham hoa anh 4
Tới tham dự lễ trao giải danh giá nhưng ê-kíp của nhóm nhạc nhà SM cũng không chịu "buông tha" cho các thành viên, bắt họ mặc những bộ trang phục diêm dúa. Người diện váy sequin lấp lánh, người mặc cả cây chấm bi, lại có cô nàng "đắp" cả set đồ trắng, trông tổng thể chẳng liên quan tới nhau. Ảnh: Naver.
Red Velvet an mac tham hoa anh 5
Wendy được nhận xét là thành viên bị mặc đồ xấu nhiều nhất, khi cô thường xuyên diện bộ đồ khó hiểu và lạc quẻ so với các thành viên còn lại. Một số fan cho rằng trang phục của Wendy thường được lựa chọn cuối cùng một cách ngẫu nhiên. Ảnh: All Kpop.
Red Velvet an mac tham hoa anh 8
Lần Red Velvet có trang phục thảm hoạ nhất chắc có lẽ là trên sân khấu trình diễn ca khúc Dumb Dumb. Những chiếc quần được netizen Hàn bình luận rằng "thà mặc quần short còn hơn", đồng thời cũng có nhiều người phê bình và yêu cầu công ty đổi ê-kip thời trang cho 5 cô gái này ngay lập tức. Ảnh: Naver.

Sau 17 giờ ra MV mới, Red Velvet đã bị tố diện đồ đạo nhái

Quay trở lại "sàn đấu Kpop" với ca khúc "Umpah Umpah", Red Velvet đã dính ngay lùm xùm mặc thiết kế đạo nhái một thương hiệu thời trang.

Diệu Linh

Bạn có thể quan tâm