Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
1.221 kết quả phù hợp
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon ở không gian sang trọng, nhâm nhi món tráng miệng ngọt ngào hay thức uống đặc biệt là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong ngày lễ tình yêu.
Những tranh chấp trong nội bộ SM đã khiến chiến lược "SM 3.0" ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.
Mỗi người có một cách riêng để làm ngày Valentine của mình trở nên ý nghĩa. Cùng người thương thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng trên sân thượng cũng là một lựa chọn thú vị.
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Sản phẩm trở lại của nhóm nhạc GOT The Beat, do SM Entertainment quản lý, trở thành tâm điểm bàn luận. Khán giả nhận định bài hát có giai điệu khó nghe và ca từ sáo rỗng.
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Theo Eat This Not That, chất tạo màu thực phẩm thường có trong những món ăn thiếu giá trị dinh dưỡng như đồ ăn chế biến sẵn, đồ uống có đường và kẹo.
Concert trực tuyến “SMTown Live 2023: SMCU Palace@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 17h ngày 1/1 với dàn thần tượng Kpop nổi tiếng như aespa, NCT, SNSD…
Nhiều nữ thần tượng kiếm bộn tiền nhờ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Nổi bật trong số đó là 3 nhóm nhạc hàng đầu Got the Beat, BlackPink, SNSD.
Không phải gà tây, bánh kem mới là món được nhiều người chọn mua cho bữa tiệc gia đình hay mua để tặng, biếu.
Song song các hoạt động vui chơi liên tục được làm mới, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm món ngon trong không gian rực rỡ, sang trọng của mùa lễ hội.
Thành công của nghệ sĩ giải trí Hàn Quốc hầu như phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nữ giới. Gần đây, họ có xu hướng ủng hộ các nhóm nhạc nữ thay vì chỉ nhóm nhạc nam như trước.
Wendy đang trở thành chủ đề bàn tán tại Hàn Quốc. Cô được công chúng khen ngợi về vóc dáng và cơ bụng săn chắc.
Theo Koreaboo, Sunmi, Joy hay Arin vốn không phải là những thành viên nổi bật trong nhóm nhưng nhờ thay đổi hình tượng quyến rũ họ nhận được sự chú ý của công chúng.
Theo Kpop Herald, Hanni – thành viên gốc Việt của NewJeans hiện được coi là nhân tố sáng giá của HYBE. Nữ idol được đánh giá cao cả về ngoại hình, tài năng lẫn sức hút nổi trội.