Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Red Velvet vội vàng tái xuất khi SNSD gặp sóng gió

Những thời điểm mà SM chọn cho “gà mới” đều đáng để bàn cãi.

Red Velvet là nhóm nhạc nữ mới nhất của công ty SM Entertainment, ra mắt đầu tháng 8 với đĩa đơn Happiness. Từ đó tới nay, Red Velvet liên tục biểu diễn để quảng bá ca khúc trên các chương trình âm nhạc. Ngày 7/10, công ty SM tuyên bố 4 cô gái xinh xắn sẽ sớm tái xuất. Đĩa đơn thứ 2 sẽ phát hành ngày 13/10.

Ca khúc thứ 2 mang tên Be Natural, được làm mới từ bản gốc do nhóm S.E.S thể hiện. S.E.S là nhóm nhạc nữ 3 thành viên của SM, ra mắt năm 1997 và hoạt động rất thành công trước khi tan rã vào năm 2002. Người hâm mộ của Red Velvet khá quen thuộc với Be Natural, vì Seulgi và Irene từng thực hiện một clip vũ đạo trên nền nhạc bài hát khi là thực tập sinh.

Red Velvet đã nhuộm lại màu tóc tối, phù hợp với hình tượng mới.
Red Velvet đã nhuộm lại màu tóc tối, phù hợp với hình tượng mới.

Với Be Natural, Red Velvet hy vọng chuyển đổi hình tượng từ trẻ trung sang chín chắn, trưởng thành để phù hợp với mùa thu hơn. Tuy nhiên, những thời điểm mà SM chọn cho “gà mới” đều đáng để bàn cãi.

Red Velvet trình làng giữa lúc f(x) đang lao đao vì scandal của Sulli. Được quảng cáo là phép cộng giữa f(x) và SNSD, Red Velvet nổi hơn mà cũng khổ hơn, vì bị soi mói và ghét bỏ không lý do. Nay sự trở lại bất ngờ có phần vội vàng lại làm dấy lên nghi ngờ SM sử dụng chiêu bài để khỏa lấp bê bối loại thành viên của SNSD, cũng như tin đồn Luhan (EXO) chuẩn bị rời nhóm.

Hình ảnh tóc nhuộm ombre quen thuộc khi ra mắt của Red Velvet.
Hình ảnh tóc nhuộm ombre quen thuộc khi ra mắt của Red Velvet.
Wendy.
Wendy.
Em út Joy.
Em út Joy.
Trưởng nhóm Irene.
Trưởng nhóm Irene.
Seulgi.
Seulgi.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm