Thời gian gần đây, Reebok cho ra mắt bộ sưu tập Reebok Instapump Fury kết hợp với những nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story.
Tiếp theo, hãng giày thể thao đến từ Đức này cho ra mắt một phiên bản khác của Instapump Fury, với sự kết hợp của hai nhân vật cũng được yêu thích không kém: Hello Kitty và "trứng lười" Gudetama.
Những gì bộ sưu tập này mang lại chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở sự thoải mái khi sử dụng, mà còn là những ký ức về tuổi thơ.
Xuất hiện với cả phiên bản dành cho trẻ em và người lớn, bộ sưu tập của Reebok lần này sẽ mang lại nhiều cảm tình cho các fan. |
Mẫu giày không có dây buộc khi cho thêm các chi tiết liên quan tới chú mèo Hello Kitty trứ danh trở nên rất dễ thương.
Chiếc nơ đặc trưng được đặt tại vị trí gần mũi giày nổi bật. Màu trắng được đan xen với đỏ hồng hút mắt nhưng nếu không cẩn thận, thiết kế này có thể rơi vào tình trạng bẩn và ố vàng.
Nút bấm đặc trưng của Instapump Fury cũng được Reebok thiết kế lại với in dập nổi hình chú mèo thay cho phần dây giày.
Công nghệ Instantpump của Reebok được giới chuyên môn đánh giá là bước đột phá với nút bấm điều chỉnh độ siết của phần thân giày, thay thế toàn bộ chức năng của dây giày từ trước tới nay. Tuy nhiên, chính nút bấm này cũng có thể trở thành nhược điểm khi dễ bị hỏng và vỡ.
Mẫu giày được kỳ vọng sẽ làm tăng doanh số như những gì bộ sưu tập với Toy Story trước đó đã làm được. |
Không chỉ dừng lại ở đó, Reebok còn cho ra một phiên bản kết hợp với Gudetama - nhân vật "trứng lười" gây chú ý thời gian qua.
Gudetama là nhân vật hoạt hình xuất phát từ công ty Sanrio - nơi sản sinh ra nhân vật Hello Kitty trứ danh. Được kết hợp từ "uể oải" và "trứng" trong tiếng Nhật, cái tên của Gudetama đã nói lên tất cả.
Gudetama là quả trứng lười nhác, luôn trong tình trạng thiếu sức sống để làm bất cứ việc gì. Nhân vật này hứa hẹn sẽ soán ngôi của Hello Kitty trong thời gian sắp tới.
Được đánh giá là có phần đáng yêu hơn phiên bản kết hợp với Hello Kitty, Instapump Fury x Gudetama mang màu vàng đặc trưng của nhân vật. |
Tương tự phiên bản Hello Kitty, Instapump Fury x Gudetama cũng được in dập nổi hình nhân vật lên nút bấm trên phần lưỡi gà. Đồng thời, phần gót giày được in hình quả "trứng lười" gây bão trên toàn thế giới.
Bộ sưu tập được mở bán vào ngày 23/9 với giá khoảng 200 USD cho phiên bản dành cho người lớn, 65 USD cho phiên bản trẻ em và dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
Dù mang nhiều ưu điểm về công nghệ cũng như thiết kế, hiện tại thị trường vẫn "im hơi lặng tiếng" và các sneakerhead cũng không hề đưa ra bất cứ bình luận gì về bộ sưu tập này.
Hình ảnh nhân vật Gudetama được in lên phần nút bấm đặc trưng của dòng giày. |
Reebok là thương hiệu thời trang thể thao có xuất xứ từ Đức, được thành lập vào năm 1895. Hãng chủ yếu thiết kế những dòng giày, quần áo dành cho việc luyện tập chuyên nghiệp. Sau hàng chục năm đầu tư và phát triển, Reebok hiện là hãng thể thao được giới mộ điệu tin dùng.
Năm 2005, Reebok trở thành một nhánh con của công ty adidas, chính thức gia nhập vào đại gia đình thời trang thể thao thế giới.