Nike đánh bại Adidas trên sân cỏ Euro 2016
Hãng cung cấp quần áo và dụng cụ thể thao Nike giành thắng lợi lớn về hình ảnh trước Adidas trong dịp Euro 2016, song doanh số trong năm của hãng có thể thấp hơn đối thủ.
9 kết quả phù hợp
Hãng cung cấp quần áo và dụng cụ thể thao Nike giành thắng lợi lớn về hình ảnh trước Adidas trong dịp Euro 2016, song doanh số trong năm của hãng có thể thấp hơn đối thủ.
20 trong tổng số 24 đội tuyển tham gia Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016 sử dụng sản phẩm của 3 hãng thể thao lớn nhất thế giới, dấu hiệu cho thấy sự lép vế của các hãng nhỏ.
Chức vô địch Ngoại hạng Anh đang đến rất gần với Leicester City. Một chương mới sắp sang trang với đội bóng phía Đông vùng Midlands nước Anh.
Theo một nghiên cứu từ Repucom, siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm được trung bình 143.750 USD (tương đương hơn 3 tỷ đồng) cho mỗi bài quảng cáo đăng lên mạng xã hội Facebook.
“Tiểu Pele” nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Brazil. Anh trở thành niềm hy vọng giúp Selecao vô địch World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà.
Được sự giúp sức của những ngôi sao hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ đang chiếm ưu thế trước đối thủ đến từ Đức trong giai đoạn khởi động World Cup 2014.
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gerard Piqué... là những cái tên đáng giá tại World Cup không chỉ với các đội bóng mà với nhiều thương hiệu muốn quảng cáo.
Theo Repucom - công ty hàng đầu thế giới về phân tích giá trị marketing của các ngôi sao thể thao, CR7 là cầu thủ nổi tiếng nhất trong bóng đá.
Với những chỉ số so sánh giữa Leo Messi và Neymar vừa được tờ Sport công bố, sắp tới tiền đạo người Brazil sẽ là ngôi sao được yêu thích nhất trên thế giới…