Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
84 kết quả phù hợp
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Thông báo mới nhất từ fanpage của eDiGi sáng 17/5 cho biết cửa hàng bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR) tại Việt Nam này đã ngừng hoạt động từ ngày 28/4.
Tiếp nối thành công, F.Studio by FPT - chuỗi kinh doanh Apple chính hãng tại Việt Nam - tiếp tục khai trương đồng loạt cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn.
Văn hóa xếp hàng để mua iPhone được duy trì tại Việt Nam. Người dùng sẵn sàng chờ đợi nhiều giờ để được trên tay chiếc điện thoại mới.
Lượng máy cung ứng hạn chế khiến một số đại lý trong nước phải điều chỉnh chính sách bán hàng, giới hạn số iPhone 14 trên mỗi khách mua.
Tại các đại lý ủy quyền, mức giá iPhone 11 đã giảm mạnh về mức 10,6-11 triệu đồng tùy phiên bản.
Thống kê cho thấy người dùng Việt Nam cần chi 45,86% thu nhập trung bình hàng năm để mua chiếc iPhone 14 bộ nhớ 128 GB.
Sát ngày ra mắt iPhone mới, các đại lý chính hãng, đối tác Apple ở Việt Nam né tránh việc nhắc đến tên của sản phẩm sắp được giới thiệu.
Trở thành hệ thống đại lý ủy quyền (AAR) mới của Apple tại Việt Nam, 24hStore mang đến chính sách bảo vệ giá với sản phẩm chính hãng.
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.
800 người xếp hàng, chờ 2 tiếng tại TopZone để “săn” cơ hội mua 110 chiếc iPhone 13 Pro Max 128 GB miễn phí hoặc giảm nửa giá.
Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, ngày 18/6, Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện tại TopZone Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM) với nhiều ưu đãi.
Nhân sự kiện cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như 100 suất mua iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, sản phẩm Apple đồng loạt giảm 10-20% từ 18 đến 24/6.
Chương trình khuyến mãi của TopZone mang đến cho iFan cơ hội sở hữu iPhone, MacBook, iPad cùng nhiều phụ kiện như AirPods, Apple Watch,… với mức giá hấp dẫn.
Khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại quận 12 (TP.HCM) và Bảo Lộc (Lâm Đồng), Minh Tuấn Mobile mang đến chương trình ưu đãi nhiều sản phẩm Apple chính hãng.
Nhằm mang đến cho iFan trải nghiệm mua sắm "chuẩn Apple", ShopDunk giới thiệu 18 chi nhánh tại TP.HCM với không gian hiện đại, nhân viên tận tâm và loạt ưu đãi hấp dẫn.
Kim Kardashian khen người mẫu 24 tuổi ngọt ngào. Cô không quan tâm chuyện bị tình mới của chồng cũ bắt chước phong cách.
Với chương trình mua đồ Apple giá 0 đồng, việc góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội thu hút người dùng.
Buổi khai trương cửa hàng TopZone cao cấp nhất TP.HCM thu hút đông đảo người dùng. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn hoa hậu, chuyên gia công nghệ nổi tiếng.