Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Resort 'xứng với một vị vua' cho tiệc sinh nhật Beckham

Cựu danh thủ Anh sẽ mừng sinh nhật 40 tuổi tại resort 5 sao Amanjena tại Morocco, nơi được ví giống như cung điện của các Sultan thời xưa.

David Beckham sẽ tổ chức sinh nhật 40 tuổi vào ngày 2/5 tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Amanjena.

Đây là cơ sở đầu tiên của chuỗi resort Aman ở châu Phi, nằm ngay ngoài thành phố cổ Marrakech.
Công trình nằm trong một ốc đảo với những cây cọ và ô-liu xanh tươi, kiến trúc của dân tộc Moor thể hiện qua những bức tường lộng lẫy, sảnh đường sang trọng.
Cái tên Amanjena có nghĩa là “thiên đường bình yên”. Đúng như tên của mình, khu nghỉ dưỡng nằm ở nơi biệt lập, riêng tư cho những vị khách không thích chen chúc, ồn ào.  

Cô gái xinh đẹp được trả tiền để ở các resort siêu sang

Rhiannon Taylor được trả tiền để tới thăm, viết nhận xét và chụp ảnh những khách sạn tuyệt nhất thế giới, một công việc trong mơ với người mê du lịch.



Trung tâm làm đẹp ở resort cung cấp các dịch vụ massage, làm móng, trị liệu mặt... cho một tiệc sinh nhật thư giãn. Trung tâm còn có phòng tập thể hình giúp du khách duy trì vóc dáng trong kỳ nghỉ.

Tom Cruise, Guy Ritchie, Gordon Ramsay và Dave Gardner sẽ tới dự bữa tiệc sinh nhật ở thiên đường bí mật này, nơi giống một cung điện cổ xưa hơn là một khách sạn.  
Quanh hồ nước chính là các biệt thự kiểu Morocco với bể bơi và vườn riêng.
Các vị khách nổi tiếng có thể ăn tối ngoài trời, với các món ăn của Địa Trung Hải hoặc Morocco.
Khi đã chán tắm hơi, spa, bơi lội và thư giãn trong khách sạn, du khách dễ dàng tiếp cận thành phố Marrakech nhộn nhịp với các khu chợ, vườn tược và tòa nhà lịch sử.
Khách sạn sẵn sàng sắp xếp các chuyến tham quan riêng tư với hướng dẫn viên nói tiếng Anh để gia đình Beckham có thể tham quan Marrakech.
Đài phun nước tuyệt đẹp ở sân khu nghỉ dưỡng.
Khu spa của Amanjena cung cấp mọi dịch vụ từ tắm hơi tới tẩy da chết kiểu Morocco, massage,  bấm huyệt. Phòng tập thể hình có bể bơi nước nóng và các bể bơi riêng. 
Tại đây còn có một thư viện tuyệt đẹp với lò sưởi, giường nằm, sách, tạp chí, đĩa phim...

Sáu biệt thự 2 tầng của Amanjena được thiết kế theo kiến trúc cổ, với cửa sổ thông vào trong và hướng ra vườn. Khu sinh hoạt có lò sưởi, đài phun nước và một nhà tắm.

Những khách mời tới dự tiệc có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị, từ leo núi, đạp xe ở dãy Atlas tới đạp xe khám phá thành phố.
Khu nghỉ dưỡng 5 sao được xây dựng như lâu đài của một Sultan là nơi trú ẩn bình yên cạnh thành phố Marrakech nhộn nhịp.
Phòng nghỉ có quầy bar mini, đầu đĩa CD và DVD. Phòng tắm có bể ngâm lát đá  cẩm thạch xanh và trang trí bằng gương.
David và các khách mời có thể thư giãn dưới trời sao ở ngoài hiên, giữa một biển đèn lồng đem lại cho khách sạn không khí của cung điện xưa.

Các sao Hollywood ‘trốn nóng’ ở đâu?

Những người nổi tiếng như Jay- Z và Beyonce, Britney, vợ chồng hoàng tử William và Kate... đều chọn các khu nghỉ dưỡng kín đáo, yên tĩnh và sang trọng để tận hưởng kỳ nghỉ.

Hoàng Linh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm