Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revlon đồng loạt giảm giá 30% tại Diamond Plaza

Những ưu đãi lớn và hấp dẫn sẽ làm sôi động thị trường mỹ phẩm trong những ngày tới.

Revlon đồng loạt giảm giá 30% tại Diamond Plaza

Những ưu đãi lớn và hấp dẫn sẽ làm sôi động thị trường mỹ phẩm trong những ngày tới.

Chương trình ưu đãi lớn của Revlon diễn ra từ 26/5 đến 2/6 tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (TP.HCM).

 

Showroom được đặt tại vị trí thang cuốn tầng 3 của Diamond Plaza.

 

Sản phẩm Revlon đồng loạt áp dụng các mức đồng giá: phấn nền 249.000 đồng, son môi 199.000 đồng, màu mắt 149.000 đồng, sơn móng 99.000 đồng cho các sản phẩm chất lượng và thời thượng như son bơ với tinh chất dưỡng cao ColorBurst Lip Butter, kem nền cho lớp nền mỏng, mịn tự nhiên PhotoReady Airbrush Mousse Makeup, phấn mắt kem 4 màu sống động Illuminance Cream Shadow, sơn móng sắc màu nổi bật Nail Enamel cùng nhiều sản phẩm chăm sóc da và tóc với mức giá hấp dẫn hơn cả hàng xách tay.

 
 
 
 
 

Chỉ duy nhất trong đợt này, Revlon giảm giá đến 30% cho các mặt hàng mới như son lâu trôi ColorStay Ultimate Suede với 8 sắc màu nóng bỏng đón hè, kem dưỡng đa năng PhotoReady BB Cream, bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật Nail Art Collection.

 

Diễn viên Diễm My 9x là người bạn thân thiết của Revlon. Cô rất yêu thích dòng sản phẩm Sơn móng nghệ thuật mới ra của hãng

Chương trình sale này là dịp mua sắm mỹ phẩm hấp dẫn nhất trong năm để khách hàng có cơ hội vui đón hè mới với những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang mà vẫn tiết kiệm.

Tư liệu: Revlon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm