Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Riccardo Tisci rời Givenchy sau 12 năm gắn bó

Nhiều nguồn tin cho rằng nhà thiết kế 42 tuổi sẽ "bắt tay" với thương hiệu thời trang Versace.

Theo The Guardian, Riccardo Tisci rời khỏi vị trí giám đốc sáng tạo của Givenchy vào cuối tháng 1. Bộ sưu tập haute couture xuân 2017 giới thiệu tại Paris hôm 20/1 là những thiết kế cuối cùng anh dành cho nhà mốt Pháp.

Hiện, Givenchy chưa công bố người sẽ ngồi vào chiếc ghế của Riccardo Tisci. Tuy nhiên, một số ứng viên nặng ký được kể tên gồm Hedi Slimane - cựu giám đốc sáng tạo của Saint Laurent, Clare Weight Keller - nữ thiết kế vừa chia tay hãng Chloé cách đây vài ngày, Olivier Rousteing - nhà thiết kế đương nhiệm của Balmain.

Riccardo Tisci roi Givenchy anh 1
Riccardo Tisci (phải) có mối quan hệ thân thiết với Kim Kardashian. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng Riccardo Tisci rời Givenchy để về chung nhà với Donatella Versace. Nhà thiết kế Versace từng tâm sự: "Riccardo Tisci là người cực kỳ tài năng và trên hết là người bạn đáng mến của tôi. Chúng tôi là một gia đình. Tôi muốn chúng tôi hỗ trợ nhau để biến thời trang thành một cộng đồng toàn cầu thực thụ".

Riccardo Tisci bắt đầu làm việc cho nhà mốt Givenchy từ năm 2005. Theo The Guardian, Givenchy dưới thời Tisci tăng trưởng mạnh, gặt hái nhiều thành công.

Bernard Arnault, Chủ tịch tập đoàn LVMH, công ty mẹ của Givenchy, chia sẻ: "Suốt 12 năm qua, Riccardo Tisci đã viết nên một chương sách tuyệt vời cho gia đình Givenchy. Từ đó, chúng tôi tin tưởng vào những thành công kế tiếp. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất cho sự đóng góp tận tâm của anh ấy".

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm