Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rich kid 10X thích mặc đồ sexy, có bộ sưu tập túi hiệu cả tỷ đồng

Không chỉ gây ấn tượng với cuộc sống xa hoa, Tôn Nữ Anh Vân (18 tuổi) còn nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc bắt mắt.

Hội con nhà giàu châu Á đã tiêu tiền thế nào cho việc mua sắm? Hội công tử, tiểu thư châu Á luôn gây choáng ngợp khi bỏ ra hàng triệu USD cho những thứ xa xỉ nhất thế giới.
thoi trang rich kid 10X anh 1
Tôn Nữ Anh Vân (18 tuổi, sống tại Mỹ) được biết đến như rich kid có nhan sắc xinh xắn, phong cách ăn mặc sang chảnh, quyến rũ. Giống như các nàng tiểu thư khác, Anh Vân sở hữu nhiều quần áo, phụ kiện đắt đỏ như túi xách, giày dép đến từ thương hiệu xa xỉ. Trong ảnh, 10X khoe chiếc balo in họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton, trông nhỏ bé nhưng item này được bán với giá lên tới 2.000 USD.
thoi trang rich kid 10X anh 2
Dù mới bước sang tuổi trường thành, ái nữ có phong cách thời trang già dặn, gợi cảm. Cô nàng khá yêu thích những kiểu váy áo có thiết kế thanh lịch, màu sắc đơn giản nhưng có những chi tiết như thắt eo, rộng ngực. 10X chứng tỏ độ chịu chơi khi sở hữu chiếc túi Gucci Supreme Dionysus trị giá 2.290 USD.
thoi trang rich kid 10X anh 3
Váy hở vai bánh bèo là lựa chọn thích hợp cho bữa tối nhẹ nhàng tại các nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, cô nàng còn xách theo mẫu túi cao cấp Gucci Sylvie. Nếu muốn sở hữu item này, tín đồ sành hàng hiệu phải bỏ ra tới 2.790 USD.
thoi trang rich kid 10X anh 6
Trên tay Anh Vân là mẫu túi được yêu thích Louis Vuitton New Wave. Nhờ mang màu sắc ngọt ngào, đáng yêu lại có thiết kế sang chảnh, item này được lòng hội chị em dù có giá lên tới 3.200 USD
thoi trang rich kid 10X anh 7
Rich kid 10X khá ưa chuộng những thiết kế đến từ nhà mốt Pháp Louis Vuitton khi không chỉ sở hữu nhiều chiếc túi của thương hiệu này mà còn mẫu sneakers đình đám Archlight. Đôi giày cá tính này được bán với giá 1.060 USD.

Taylor Swift và 7 cách mặc quần ngắn khoe chân thon xuống phố

Taylor Swift được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "nữ hoàng quần shorts" nhờ sở hữu cho mình nhiều công thức phối đồ đẹp mắt.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm