Chiếc váy gây hoa mắt
Sau khi Rihanna lăng xê bộ jumpsuit đỏ rực trên sâu khấu Super Bowl Halftime Show, nhà mốt Loewe tiếp tục trình làng những chiếc váy tạo ảo ảnh, gây hoa mắt trong bộ sưu tập mới.
2.312 kết quả phù hợp
Sau khi Rihanna lăng xê bộ jumpsuit đỏ rực trên sâu khấu Super Bowl Halftime Show, nhà mốt Loewe tiếp tục trình làng những chiếc váy tạo ảo ảnh, gây hoa mắt trong bộ sưu tập mới.
Victoria's Secret thông báo show thời trang nóng bỏng sẽ trở lại với phiên bản mới, sau 4 năm bị tuyên bố khai tử.
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Là món đồ thời trang được ưa chuộng từ năm 2007, chiếc áo lệch vai đang được nhiều người nổi tiếng lăng xê, trở thành xu hướng mới trong năm 2023.
Rapper Drake từng nhận bản thân là người si tình, vướng tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân như Rihanna, Jennifer Lopez, Heidi Klum.
Nhiều thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ với dây đeo độc đáo, trở thành món đồ trang sức kết hợp không thể thiếu với trang phục.
Nền âm nhạc đang bị xáo trộn bởi những ca từ, hình ảnh gợi dục được cài cắm vào MV và màn trình diễn. Tiết mục của Rihanna ở Super Bowl 2023 là ví dụ mới nhất.
Xuất hiện từ năm 1973, đôi Cleo với phần dây đeo hình con rắn quấn chân đã trở thành mẫu giày huyền thoại, được nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Rihanna ưa chuộng.
Rihanna đã có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Super Bowl LVII khi để lộ bụng bầu. Nhưng hiện tại nhiều khán giả chỉ trích phần trình diễn gợi dục.
Nhiều nghệ sĩ, nhà mốt nổi tiếng góp phần giúp xu hướng thả rông phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, trào lưu này không được các chuyên gia khuyến khích.
Màu đỏ đang được coi là xu hướng, thay thế cho hồng Barbie. Việc ứng dụng tông màu này trong đời thường không khó nếu bạn nắm bắt được một số quy tắc nhất định.
Công chúng vẫn thường xuyên nhắc đến cái tên Chris Brown với những hành vi đánh đập người khác, đặc biệt là phụ nữ.
Khoảnh khắc dặm phấn kéo dài 3 giây của Rihanna trên sân khấu Super Bowl đã mang về cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty 5,6 triệu USD giá trị truyền thông.
Kể từ đầu năm, sắc đỏ phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang và những sự kiện, lễ trao giải đình đám, để lại ấn tượng khó phai trong giới mộ điệu.
Sự kiện Super Bowl 2023 xuất hiện không ít mẫu đồng hồ xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám như Petak Philippe, Omega hay Richard Mille.
Jay-Z, Rihanna, Travis Scott được chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Super Bowl với những mẫu đồng hồ đắt giá.
Nhờ màn trình diễn ấn tượng, biểu cảm thu hút, Justina Miles nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.
Diện một bộ trang phục biểu diễn màu đỏ rực rỡ đến từ thương hiệu Loewe, Rihanna tự tin khoe bụng bầu, trở thành biểu tượng thời trang tại sân khấu Super Bowl.
Trong buổi biểu diễn thứ 11 của chuỗi đêm nhạc “Weekends with Adele”, họa mi nước Anh tỏa sáng trong chiếc váy đen, trễ vai đến từ thương hiệu Việt Nam.
Trong vòng nửa thế kỷ, Super Bowl từ một sự kiện thể thao đã phát triển thành bữa tiệc lớn nhất và đầy tốn kém của nước Mỹ.