Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna là gương mặt mới của Gucci

Nhãn hiệu thời trang Gucci đã chọn Rihanna là gương mặt đại diện trong một chiến dịch từ thiện.

Rihanna là gương mặt mới của Gucci

(Zing) - Nhãn hiệu thời trang Gucci đã chọn Rihanna là gương mặt đại diện trong một chiến dịch từ thiện.

Rihanna là gương mặt mới của Gucci
Rihanna

Gucci có kế hoạch làm việc mới với UNICEF và Rihanna là người phát ngôn cho chiến dịch này. Qua đó, Gucci sẽ tung ra các sản phẩm có số lượng giới hạn, bán để gây quỹ, quyên tiền cho việc từ thiện.

Rihanna sẽ xuất hiện trong một loạt quảng cáo mới tuyên truyền cho chiến dịch Tattoo Heart sẽ chính thức tung ra tháng 12 này. 25% số tiền bán được của loạt sản phẩm Gucci trong chiến dịch này sẽ được dành cho từ thiện. Ngoài ra thì riêng Rihanna cũng có một quỹ từ thiện riêng tên The Believe Foundation, được cô thiết lập từ năm 2006.

Rihanna là gương mặt mới của Gucci

C.N

Bạn có thể quan tâm