Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna mở trại sáng tác tại London

Đây là những hoạt động đầu tiên mà Riri thực hiện nhằm hướng tới album phòng thu thứ tám trong sự nghiệp.

Gần một thập kỷ trước, Rihanna từng bắt đầu xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc với album đầu tay Music of the Sun. Trải qua 9 năm, ngôi sao nhạc pop người Barbados hiện đã chuẩn bị thực hiện album phòng thu thứ tám trong sự nghiệp.

Theo thông tin từ The Sun, Rihanna dự kiến sẽ tập trung sáng tác cho dự án âm nhạc mới tại London trong vòng 10 ngày, từ ngày 10 - 20/7, cùng với các cộng sự thân thiết. Nhiều khả năng Riri muốn phát hành album mới trong ngay cuối 2014.

Rihanna được cho là sẽ mở trại sáng tác cho album mới tại London trong mùa hè này.

Một nguồn tin cho biết: “Họ đã thuê đứt cả phòng thu. Quản lý của cô ấy là Jay Brown sẽ giám sát toàn bộ quá trình chọn lọc các bài hát để làm thành album. Cô ấy đã từng làm thế vào năm 2012. Người ta cứ nghĩ Rihanna đến London để tham gia lễ hội nào đó, nhưng trong khi cô ấy ra ngoài thăm thú, trại sáng tác vẫn đang hoạt động trong các phòng thu quanh thành phố. Ngay khi họ thấy thứ gì hay, họ sẽ gọi cho cô ấy để tới thu âm. Đó cũng là lý do vì sao album Unapologetic lại có nhiều nhạc sĩ người Anh góp mặt đến vậy”.

Hiện Rihanna vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin kể trên. Cô chỉ thông báo sẽ tham gia lưu diễn cùng Eminem trong chuyến lưu diễn mang tên Eminem x Rihanna The Monster Tour trong mùa hè này. Chuyến lưu diễn dự kiến bắt đầu tại Pasadena, California vào ngày 7/8 và kết thúc vào ngày 23/8.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm