Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna - sao mặc xấu nhất tuần lễ thời trang Paris

Diện chiếc áo lưới xuyên thấu, nữ ca sĩ 26 tuổi thản nhiên khoe vòng một ở chốn đông người.

Trong khi các ngôi sao khác cũng đang có mặt ở tuần lễ thời trang Paris như Miranda Kerr, Rosie Huntington-Whiteley, Jessica Alba... gây ấn tượng bằng những bộ cánh sang trọng, thanh lịch thì Rihanna lại một mình một kiểu.
Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý ở buổi tiệc ăn mừng của nhà mốt Balmain khi diện chiếc áo lưới xuyên thấu, không có nội y bên trong.
Phong cách thời trang mát mẻ này không xa lạ gì với Rihanna. Tuy nhiên, đáng lẽ cô nên lịch sự một chút vì đang tham dự một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất trong năm.
Giọng ca Diamonds hồn nhiên phơi bày đôi gò bồng đảo trước ống kính phóng viên. Rihanna từng tâm sự trên tạp chí Vogue rằng "Nếu tôi đã mặc áo rồi thì không có chuyện mặc áo ngực. Còn nếu mặc áo ngực thì tôi sẽ không mặc áo ngoài".
Trước đó, khi đến tham dự show thời trang của Balmain, nữ ca sĩ cũng chọn bộ cánh khá sexy. Kết hợp bộ trang phục này với mái tóc bob xõa xượi, mắt trang điểm đậm, Rihanna dường như sẵn sàng để đến hộp đêm hơn là tham dự fashion show.
Rihanna đang mất điểm tại tuần lễ thời trang Paris với những bộ cánh không đẹp mắt.
Sau khi đã khoe triệt để vòng một, cô nàng lại quay gót thay đổi phong cách 360 độ. Rihanna chuyển sang mặc kín bưng từ đầu đến chân khi đến show của nhà mốt Lanvin.
Bộ trang phục màu xám với phụ kiện lông trước ngực khiến Rihanna trông như một chú lùn.
Trong khi đó, các mỹ nhân khác đều chọn cho mình những bộ cánh đẹp để tỏa sáng tại kinh đô thời trang Paris. Trong ảnh là Miranda Kerr, Jessica Alba và Solange Knowle ở show thời trang H&M.
Trong một sự kiện khác thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang, cựu thiên thần nội y vẫn phát huy style thanh lịch.
"Bông hồng Anh" Rosie Huntington-Whiteley mặc sexy mà vẫn kín đáo.
Rosie Huntington-Whiteley và Jessica Alba.
Chân dài 9X Karlie Kloss.
Cựu siêu mẫu Gisele Bundchen có mặt ở Paris Fashion Week không chỉ với vai trò khách mời danh dự. Cô tham gia trình diễn cho thương hiệu Balenciaga.
Ngôi sao trẻ Emma Roberts cũng gây ấn tượng với bộ cánh sang trong.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm