Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna tham gia bom tấn khoa học viễn tưởng 'Valérian'

Chấp nhận lời mời của đạo diễn Luc Besson, nữ ca sĩ R&B có cơ hội đóng phim chung với người bạn thân Cara Delevingne.

Nhà làm phim nổi tiếng người Pháp và hãng EuropaCorp ấp ủ tác phẩm bom tấn Valérian and the City of a Thousand Planets cho mùa hè 2017. Hiện ở giai đoạn tiền kỳ, các nhà sản xuất đã lôi kéo được các ngôi sao Cara Delevingne, Dane DeHaan và Clive Owen cho dự án.

Rihanna là ngôi sao tiếp theo góp mặt trong dự án bom tấn khoa học viễn tưởng có kinh phí sản xuất lên tới 180 triệu USD.

Trong tối 28/10, đạo diễn Luc Besson công bố gương mặt tiếp theo góp mặt trong Valérian. Đó là Rihanna, người bạn thân của Cara Delevingne. Nhà làm phim người Pháp chia sẻ thông tin qua mạng xã hội Instagram, đồng thời cho biết ngôi sao dòng nhạc R&B sẽ sắm một vai diễn quan trọng.

Mùa hè 2012, Rihanna lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng trong tác phẩm hành động - khoa học viễn tưởng Battleship. Phim là một quả bom xịt tại phòng vé, đồng thời khiến cô “ẵm” giải Mâm xôi vàng tại hạng mục Nữ diễn viên phụ tệ nhất năm ấy.

Riri từng bị chê khi tham gia Battleship (2012). Nhưng hồi đầu năm, cô nhận được nhiều lời khen khi lồng tiếng cho phim hoạt hình Home.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đang trở nên sáng sủa hơn đối với Rihanna. Hồi đầu năm, bộ phim hoạt hình Home có sự tham gia lồng tiếng của Rihanna (nhân vật chính Tip) đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Lúc này, Valérian của đạo diễn Luc Besson chính là cơ hội để Riri khiến người ta quên đi vai diễn thất bại cách đây ba năm.

‘Lucy’ sẽ có phần hai

Đạo diễn Luc Besson dường như đã tìm thấy ý tưởng để triển khai phần tiếp theo của câu chuyện về cô nàng Lucy quyền năng.

Dựa trên loạt truyện tranh Valérian and Laureline của Pháp, bộ phim Valérian and the City of a Thousand Planets theo chân người hùng Valérian (Dane DeHaan) - một mật vụ không gian hoạt động tại Galaxity, thủ phủ của đế chế Terran trong thế kỷ 28. Cùng với nữ cộng sự Laureline (Cara Delevingne), anh có nhiệm vụ chống lại những kẻ du hành vượt thời gian mang mưu đồ đen tối.

Valérian and the City of a Thousand Planets có kinh phí sản xuất dự kiến lên tới 180 triệu USD. Phim dự kiến ra rạp trên toàn cầu từ 21/7/2017.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm