Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna tuổi 31: Đôi chân mua bảo hiểm triệu USD, có 23 hình xăm

Rihanna vừa bước sang tuổi 31 hôm 20/2. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, giọng ca "Diamonds" còn có những câu chuyện thú vị trong cuộc sống.

Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 1
Đôi chân được mua bảo hiểm 1 triệu USD: Năm 2007, công ty Venus Breeze đã mua bảo hiểm 1 triệu USD cho đôi chân của Rihanna, đồng thời bình chọn đôi chân nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc R&B là đẹp nhất thế giới. Công chúng cho rằng Rihanna có cặp chân tuy không quá dài, thon nhưng thẳng tắp và săn chắc, mang đến tinh thần thể thao khỏe khoắn.  
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 2
Tín đồ xăm trổ đích thực: Theo tờ Pinkvilla, Rihanna có hơn 23 hình xăm trên khắp cơ thể, gồm những ngôi sao trên lưng đến nốt nhạc trên chân, hình chim ưng, đầu lâu, chữ số La Mã trên vai... Đối với cô, mỗi hình xăm có một ý nghĩa quan trọng. Giọng ca Diamonds lăng xê trang phục cut-out để khoe những hình xăm này. 
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 3
Thích ăn mặc như người bình thường: Rihanna là biểu tượng của phong cách thời trang độc đáo, phá bỏ giới hạn. Nhưng ít ai biết nữ ca sĩ thích mặc đồ giản dị như một cô gái bình thường để dễ dàng hòa nhập vào đám đông trong các buổi hòa nhạc. Đây là lời giải thích cho hình ảnh xuề xòa của Rihanna mà thỉnh thoảng mọi người vẫn thấy. 
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 4
Từng là thiếu sinh quân đội: Trước khi theo đuổi nghiệp hát, ca sĩ Umbrella là thiếu sinh quân đội tại quê nhà Barbados - nơi nữ ca sĩ Shontelle - là trung sĩ huấn luyện đội của cô. Trả lời phỏng vấn kênh BBC năm 2009, Shontelle đã mô tả lại khoảnh khắc Rihanna mang combat boots và diễu hành ở quảng trường, thực hiện động tác chống đẩy hoặc thậm chí là bò trên bùn.
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 5
Là hoa hậu của thời trung học: Khi 15 tuổi, Rihanna giành chiến thắng cuộc thi sắc đẹp ở trường trung học và được gọi là Hoa hậu Combermere sau khi biểu diễn bài Hero của Mariah Carey. "Tôi cười nhạo những cuộc thi nhan sắc ngu ngốc. Nhưng bạn bè đã khuyến khích tôi làm điều đó và hướng dẫn tôi đi catwalk với quyển sách trên đầu", cô nói trên tờ Daily Mail
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 6
Rihanna không phải tên thật của nữ ca sĩ: "Rihanna" chỉ là tên đệm của nữ ca sĩ - có nghĩa là húng quế ngọt ngào trong tiếng Ả Rập. Ngôi sao Barbados có tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty. Bạn bè và những người thân thiết đều gọi cô là Robyn. Theo Instagram của Rihanna, đa số mọi người có thể đã phát âm sai tên nghệ danh của cô ấy. Hóa ra, đó là Ri-Anna.
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 7
Thường uống rượu trước mỗi show diễn: Ngoài nhâm nhi vài viên kẹo, trước khi lên sân khấu biểu diễn, Rihanna còn cần tới một ly rượu nhẹ nhàng. "Trợ lý riêng pha cho tôi chút rượu cùng với cam, soda hay chanh. Tôi rất cần món thức uống đó để lấy lại sự bình tĩnh vì tôi là kiểu người hay tiêu cực hóa vấn đề", nữ ca sĩ thổ lộ. 
Nhung dieu it biet ve ca si Rihanna anh 8
Có tấm lòng nhân hậu: Sau khi có chỗ đứng nhất định trong giới showbiz, năm 2006, Rihanna đã mở "Quỹ niềm tin" với mục đích chăm sóc những đứa trẻ bị bệnh nan y. Khi được hỏi về động cơ làm điều này, nữ ca sĩ nói: "Lúc nhỏ, tôi cảm nhận được sự đau khổ của các trẻ em bị bệnh thông qua màn hình TV. Và rồi lớn lên, tôi thực sự muốn giúp đỡ chúng". 

Hình xăm nghệ thuật - phụ kiện thời trang trường tồn với thời gian

Nếu đang có ý định sở hữu một hay vài hình xăm nghệ thuật trên cơ thể, bạn nên tham khảo thêm những gợi ý đẹp và độc dưới đây.

Rihanna sẽ ra mắt dòng thời trang xa xỉ dưới sự quản lý của LVMH

Ngôi sao ca nhạc R&B Rihanna đang thỏa thuận với LVMH - công ty mẹ của Louis Vuitton, để cho ra mắt dòng thời trang xa xỉ thuộc sở hữu của cô.










Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm