Tiềm năng đầu tư từ bất động sản phía tây Hà Nội
Khi quỹ đất nội đô ngày càng chật hẹp, lựa chọn không gian sống trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân. Khu tây Hà Nội do vậy trở thành điểm sáng với nhiều dự án chất lượng.
262 kết quả phù hợp
Khi quỹ đất nội đô ngày càng chật hẹp, lựa chọn không gian sống trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân. Khu tây Hà Nội do vậy trở thành điểm sáng với nhiều dự án chất lượng.
CNN đưa tin về kế hoạch tham vọng của các kiến trúc sư Anh quốc khi phối hợp với Masterise Homes, kiến tạo “thành phố trong thành phố” tại dự án The Global City, Việt Nam.
One Central HCM ngừng thi công từ đầu năm đến nay, giữa luồng thông tin cho rằng chủ đầu tư đã rút khỏi dự án vì không thống nhất được quyền lợi giữa các cổ đông.
Công ty thiết kế kiến trúc Foster + Partners trở thành đơn vị quy hoạch và thiết kế của The Global City, hứa hẹn kiến tạo nên khu đô thị toàn cầu văn minh, sôi động tại TP.HCM.
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Các chuyên gia kỳ vọng sự hồi phục của du lịch trong nước và quốc tế sẽ thổi luồng sinh khí mới vào thị trường khách sạn năm 2022.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Thiết kế cảnh quan giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, kết nối con người với thiên nhiên trong các khu đô thị giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm.
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ cô không thể nhìn rõ khi diện trang phục trùm kín từ đầu đến chân của nhà mốt Balenciaga đến sự kiện Met Gala 2021.
Với chủ đề “Đầu tư thông minh”, Hà Anh Tuấn và các chuyên gia BĐS đã có buổi trao đổi thú vị trong tập 5 của talkshow “The Master of Living Show - Powered by Masterise Homes”.
Kim Kardashian gần đây gắn với thời trang trùm kín đầu. Nữ ca sĩ muốn ủng hộ album mới của chồng cũ thông qua trang phục của nhà mốt Balenciaga.