Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rivaldo và con trai cùng ra sân trong một trận đấu

Ở trận đấu thuộc giải vô địch bang Sao Paolo, danh thủ Rivaldo đã có lần đầu tiên chơi bóng chuyên nghiệp bên cạnh cậu con trai Rivaldinho trong màu áo CLB Mogi Mirim.

Một sự kiện hy hữu đã xảy ra trong lịch sử bóng đá khi cả hai cha con cùng lúc ra sân thi đấu chuyên nghiệp. Cụ thể ở trận đấu giữa Mogi Mirim và XV de Piracicaba trong khuôn khổ giải VĐ bang Sao Paolo (Brazil) hồi cuối tuần qua, sau khi được tung vào sân, cựu danh thủ Barcelona Rivaldo (41 tuổi) đã có lần đầu tiên chơi bóng bên cạnh cậu con trai Rivaldinho (18 tuổi).

Hai cha con nhà Rivaldo lần đầu chơi bóng chuyên nghiệp cùng nhau. Ảnh: Eurosport.

Kết quả chung cuộc, hai đội kìm chân nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Rivaldo tỏ ra vô cùng phấn khích. Siêu sao vang bóng châu Âu một thời cho rằng được thi đấu bên cạnh cậu con trai Rivaldinho là một trong những kiện lớn nhất trong đời anh.

Rivaldo chính thức thi đấu chuyên nghiệp vào năm 1991 trong màu áo CLB Santa Cruz. Sau gần 1/4 thế kỷ gắn bó với trái bóng, cựu tuyển thủ Brazil từng chơi cho những CLB danh tiếng ở châu Âu như Barcelona, AC Milan và Olympiakos. Tại đây anh giành rất nhiều danh hiệu cao quý, nổi bật nhất là 2 danh hiệu VĐ La Liga, 2 siêu cúp châu Âu, 1 cúp nhà Vua, 1 Champions League, 1 Coppa Italia, 3 lần VĐQG Hy Lạp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm