Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RM (BTS) trông giản dị dù diện toàn đồ hiệu, đeo đồng hồ 39.000 USD

Gu thời trang đời thường của nam rapper Hàn Quốc gắn liền với những bộ đồ lịch lãm, khỏe khoắn.

thoi trang thuong ngay cua RM anh 1

RM sở hữu gu thời trang đời thường độc đáo. Anh không quá cầu kỳ trong cách kết hợp màu sắc, phối phụ kiện. Áo sơ mi, áo phông và quần jeans là loạt thiết kế luôn đồng hành cùng nam ca sĩ. Đôi lúc, 9X trang trí thêm cho trang phục với những mẫu đồng hồ dáng tròn có giá đắt đỏ. Trong ảnh, trưởng nhóm BTS diện set đồ đơn giản kết hợp cùng phụ kiện mũ ton-sur-ton với áo phông, giúp cho tổng thể hài hòa, năng động. Ảnh: @BTS_twt.

thoi trang thuong ngay cua RM anh 10

Trong mắt dân mạng xứ Hàn, hình ảnh Nam Joon luôn song song với sự giản dị. Nam thần tượng ít khi khoe đồ hiệu. Đồng hồ là mẫu phụ kiện đắt đỏ nhất từng xuất hiện bên 9X. Ảnh: Newsen.

thoi trang thuong ngay cua RM anh 11

Những tông màu được "bộ não" IQ 148 ưa chuộng thường là gam trung tính như đen, trắng, xanh, be. Trên trang cá nhân của nhóm, ít khi thấy anh diện đồ màu mè. Tuy đơn giản là vậy, giá tiền bộ trang phục 9X diện lại "không phải dạng vừa". Trong lần dạo phố, nam ca sĩ diện chiếc quần 670 USD. Anh kết hợp với áo sơ mi 228 USD và dép đế cao su 543 USD. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong mùa hè chính là mũ lưỡi trai của thương hiệu Kapital trị giá 543 USD. Điểm nhấn nâng tầm giá trị trang phục chính là chiếc đồng hồ đến từ Patek Philippe được bán với giá 39.195 USD . Ảnh: Pinterest.

thoi trang thuong ngay cua RM anh 12

Đôi khi, chàng rapper đến từ Ilsan còn diện phong cách phóng khoáng trong các kỳ nghỉ dưỡng như áo sơ mi họa tiết bắt mắt, túi đeo chéo cần thiết cho chuyến du lịch. Với gu thời trang nhìn qua giản dị nhưng giá trị thực lại "không phải dạng vừa", RM đã cho thấy được phần nào sự thành công của mình cũng như BTS. Ảnh: @BTS_twt.

thoi trang thuong ngay cua RM anh 13

RM (tên thật là Kim Nam Joon) được biết đến với vai trò rapper, trưởng nhóm BTS đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh chàng còn nổi tiếng vì chỉ số IQ 148, thành tích học tập xuất sắc và khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh bằng việc tự học tại nhà. Ngoài ra, RM còn là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với nhiều ca khúc sáng tác riêng cho BTS cùng những bản collab với nghệ sĩ nước ngoài đình đám. Ảnh: Pinterest.

BTS để mặt mộc và trang điểm có gì khác? 7 chàng trai nhà Big Hit Entertainment gây chú ý bằng loạt ảnh chụp gương mặt không trang điểm.

Jimin (BTS) ăn mặc đẹp, chăm dùng hàng hiệu đắt đỏ

Jimin được đánh giá cao về gu thời trang khi biết tạo phong cách riêng. Nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

8 kiểu mũ nổi tiếng sau khi được Jimin diện ra sân bay

Trong các set thời trang sân bay, mũ là phụ kiện luôn được thành viên BTS quan tâm, chăm chút.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm