Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro 'béo' liều mình nhảy dù mừng World Cup

Huyền thoại bóng đá người Brazil vừa đăng tải những hình ảnh khá mạo hiểm khi tham gia trò chơi nhảy dù hướng tới World Cup 2014.

Với thành tích kỷ lục, ghi 15 bàn thắng trong 4 mùa World Cup, phá vỡ kỷ lục từng được thiết lập bởi cầu thủ người Đức Gerd Muller những năm 1970, Ronaldo được chọn là một trong những đại sứ hình ảnh cho ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra tại xứ Samba tháng 6 tới. Anh sẽ tham gia nhiều hoạt động nhằm quảng bá cho World Cup 2014 cũng như đất nước Brazil. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, huyền thoại tuổi 37 vừa đăng tải loạt ảnh khá thú vị. Ro "béo" bất ngờ tham gia trò chơi nhảy dù đầy mạo hiểm cùng 4 người bạn khác. Những hình ảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số những hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch chào World Cup 2014.

Ro "béo" nhảy dù chào đón World Cup 2014.
Ronaldo đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại World Cup.

Trong khi đó, nước chủ nhà Brazil là quốc gia có bề dày thành tích tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Đây là quốc gia duy nhất tham dự tất cả các mùa giải World Cup và giành chức vô địch tới 5 lần (1958, 1962, 1970, 1994 và 2002). Với dàn sao hàng đầu thế giới cùng lợi thế sân nhà và truyền thống vẻ vang, Brazil hy vọng sẽ tiếp tục lên ngôi lần thứ 6 mùa hè tới.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm