Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh thân mật của Hyeri (Girl’s Day) và Ray (C-Clown)

Tuy nhiên, đây chỉ là một hình ảnh trong MV "Shaking heart" của C-CLOWN.

Rò rỉ ảnh thân mật của Hyeri (Girl’s Day) và Ray (C-Clown)

Tuy nhiên, đây chỉ là một hình ảnh trong MV "Shaking heart" của C-CLOWN.

Bức ảnh chụp lại hình ảnh tình tứ lãng mạn Hyeri nằm bên cạnh Ray đang được lan truyền rất nhanh trên mạng. Được biết, đây là một trong những cảnh quay cho MV Shaking heart - ca khúc mới của nhóm C-Clown trong đó Hyeri là nữ nhân vật chính.

Công ty quản lý của C-Clown cho biết, bức ảnh đã bị rò rỉ ra ngoài do sự bất cẩn của ê-kíp thực hiện MV. Đại diện của công ty chia sẻ: “Chúng tôi xác nhận đây chỉ là cảnh quay trong MV mới của C-Clown. Công ty cũng rất bất ngờ khi thấy hình ảnh này xuất hiện trên mạng. Sau khi tìm hiểu chúng tôi xác định sự cố xảy ra là do sơ suất của nhân viên. Hình ảnh đã bị rò rỉ nên chúng tôi cũng bật mí thêm đây chỉ là một trong nhiều cảnh quay đẹp của MV Shaking heart. MV sẽ rất lãng mạn và góp phần diễn tả được hết nội dung ca khúc”.

MV Shaking heart sẽ chính thức phát hành vào ngày 18/4. Cùng ngày, C-Clown sẽ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu M!Countdown.

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại lần này, C-Clown đã gặp một số tai nạn nho nhỏ. Tuy nhiên, theo quan niệm của người Hàn Quốc thì đấy lại là những dấu hiệu báo trước sự may mắn. C-Clown chia sẻ: “Chúng tôi đã gặp một số trục trặc, nhưng không có ai bị thương. Chúng tôi tin đó là dấu hiệu tốt và sự trở lại của C-Clown sẽ thành công”.

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm