Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh và video xe đường trường mới của Honda

Mẫu xe đường trường với khả năng hoạt động tốt trên cả đường địa hình và đường phố được trang bị động cơ 1.000 phân khối.

Hãng xe Nhật Bản đã xác nhận thông tin sản xuất trở lại chiếc Africa Twin. Ngay sau đó, loạt hình ảnh đồ hoạ và video chạy thử của dòng xe đường trường CRF1000L đã xuất hiện trên một số chuyên trang, tạp chí môtô danh tiếng.

Hình ảnh đồ họa của CRF1000L Africa Twin, rò rỉ từ Australia, cho thấy cái nhìn khá tổng quan về chiếc xe. Phần đầu xe trang bị kính chắn gió. Tay lái có bảo vệ. Ở sườn đuôi xe có các chốt chờ để lắp thùng đồ khi cần thiết. Khung phụ của CRF1000L Africa Twin được thiết kế dạng mắt cáo.

Honda Africa Twin xuất hiện thêm hình ảnh đồ họa. Ảnh: Visordown.

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau. Africa Twin CRF1000L sử dụng vành nan cho cả 2 bánh xe. 

Để tăng sự tiện dụng cho người lái khi chạy cung đường địa hình, CRF1000L Africa Twin có tùy chọn trang bị hệ dẫn động ly hợp kép. Phiên bản sử dụng hệ dẫn động thông thường, do người lái tự sang số, vẫn xuất hiện. Với CRF1000L Africa Twin, Honda hy vọng tạo ra sự bứt phá trong phân khúc xe đường trường, nhờ một chiếc xe tốt trên cả đường thường và địa hình.

Honda hồi sinh chiến binh đường trường Africa Twin

Hãng xe Nhật Bản vừa xác nhận sẽ tung ra thị trường mẫu xe CRF1000L Africa Twin hoàn toàn mới vào mùa thu này.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm