Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ca khúc chửi xéo Lady Gaga

Tựa đề ca khúc chỉ vỏn vẹn có hai từ "So Legit" trong album mới phát hành của Lana Del Rey được xem là đá đểu "bà mẹ quái vật" đang được lan truyền với tốc độ lớn.

Rò rỉ ca khúc chửi xéo Lady Gaga

Tựa đề ca khúc chỉ vỏn vẹn có hai từ "So Legit" trong album mới phát hành của Lana Del Rey được xem là đá đểu "bà mẹ quái vật" đang được lan truyền với tốc độ lớn.

Trong ca khúc So Legit, người nghe dễ dàng nhận ra những ca từ khiếm nhã và đoán ngay được nhân vật bị ám chỉ trong ca khúc không ai khác ngoài Lady Gaga.

Trong ca khúc, Lana Del Rey đã nhắc tới Stefanie - tên thật của Lady Gaga cùng với những câu hát: "Stefanie, đồ kém cỏi. Tôi ước gì mọi người có thể thấy cảnh cô bị xua đuổi thậm tệ khi hát tại Williamsburg. Trông cô chẳng khác gì một gã đàn ông nhưng lại ăn nói hệt như một đứa con nít. Làm thế quái nào mà bài hát của cô lại được hãng nước giải khát đó chấp nhận? Tôi thật sự không hiểu".

Lady Gaga (trái) và Lana Del Rey.
So Legit.

Lana còn đề cập tới chuyện Lady Gaga từng là ca sĩ hát lót tại các câu lạc bộ vùng Brooklyn, New York: "Chuyện gì đã xảy ra với Brooklyn? Với viễn cảnh của chúng ta? Tất cả mọi người đều trở nên điên cuồng vì Gaga rồi sao? Này nhé, tôi thấy cô đeo chuỗi ngọc trai của người khác, đừng tưởng mình là số một bởi sự thật không phải như vậy".

Kể từ khi đoạn nhạc đó bị tung lên mạng, các fan của Gaga đồng loạt tẩy chay cô nàng Lana và còn để lại những lời chửi rủa, lăng mạ Lana. Thế nhưng, nếu để ý kỹ có thể dễ dàng nhận ra ca khúc này đã được thu âm cách đây 4 năm, thời điểm sự nghiệp của Lady Gaga bắt đầu "lên như diều gặp gió" còn cái tên Lana Del Rey vẫn còn quá đỗi xa lạ với công chúng yêu nhạc. Khi ấy cả hai đều sinh sống tại Brooklyn, New York và đều được ông bầu Bob Leone hậu thuẫn. Thậm chí, họ còn từng là bạn thân của nhau. Nhiều người đã trông thấy hai cô nàng cùng Lindsay Lohan ăn tối cùng nhau, rồi xem phim và chơi cờ một cách vui vẻ.

Về phía Lady Gaga, hiện  "mẹ quái vật" vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Thế nhưng, trước đó không lâu, Lady Gaga đã tuyên bố "bắt tay" Lana Del Rey trong ca khúc Princess Die nằm trong dự án ARTPOP.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm