Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ clip Miley Cyrus đọc rap trong MV mới

Sau tiết mục gây tranh cãi tại lễ trao giải MTV VMA 2013, nữ ca sĩ lại tiếp tục ăn mặc hở hang trong ca khúc mới có tên gọi "23".

23 là ca khúc Miley Cyrus song ca cùng Wiz Khalifa và Juicy J, nằm trong album Bangerz. Trong MV này, nữ ca sĩ 20 tuổi không chỉ hát mà còn thể hiện năng khiếu đọc rap.

Hôm qua, một đoạn clip hậu trường ngắn của MV 23 đã bị rò rỉ lên mạng, tuy nhiên đã bị gỡ xuống ngay sau đó. Mặc dù chất lượng hình ảnh và âm thanh không được tốt, nhưng người hâm mộ vẫn có thể nghe được phần nào giọng đọc rap của Miley. Hầu hết ý kiến cho rằng khả năng rap của cô nàng còn khá nghiệp dư và không mấy ấn tượng.

Hình ảnh trong MV mới của Miley được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.
"Công chúa Disney" một thời tiếp tục ăn mặc sexy.
Miley chụp hình cùng ê-kíp.

Về phần hình ảnh, "công chúa Disney" vẫn tiếp tục phô diễn hình thể bằng những bộ trang phục sexy, gợi cảm. Bất chấp những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng cũng như đồng nghiệp, Miley Cyrus đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoe mông với chữ số "23" - tên ca khúc. Dường như Miley cố tình bỏ ngoài tai tất cả những lời chê bai, chế giễu, cũng như khuyên nhủ để thể hiện cá tính của mình trong những dự án âm nhạc mới.

Kelly Osbourne cáu tiết với hành động lè lưỡi mọi nơi, mọi lúc của Miley.

Trước đó, nữ ca sĩ trẻ đã khiến cộng đồng mạng quốc tế "dậy sóng" bằng màn trình diễn thác loạn trên sân khấu MTV VMA và trở thành tiết mục ầm ĩ nhất lịch sử lễ trao giải này. Nhiều nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí lên tiếng dạy dỗ Miley, cho rằng màn trình diễn của cô là điên rồ, hư hỏng.

Người đẹp Kelly Osbourne - bạn thân của Miley - bày tỏ sự tức giận đến mức cô chỉ muốn hét thẳng vào mặt của Miley rằng "Hãy ngậm cái lưỡi chết tiệt của cô lại. Tôi yêu quý cô, nhưng tôi chỉ yêu cầu cô hãy ngậm lưỡi lại".


Clip Miley Cyrus đọc rap bị rò rỉ.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm