Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ hình ảnh chạy thử Yamaha R25

Những hình ảnh chạy thử trên đường phố đầu tiên của mẫu sportbike R25 đã được ghi lại tại Indonesia, trong bộ cánh ngụy trang.

Sau khi xuất hiện thêm hình ảnh phiên bản sản xuất trên một tạp chí tại Nhật Bản, mẫu sportbike 250 phân khối của Yamaha tiếp tục được ghi lại khi đang chạy thử nghiệm trên đường. Hình ảnh được chụp bởi Frankie Lampard cho thấy, hãng xe Nhật Bản đang cho chạy thử nghiệm R25 trên đường phố tại Indonesia.

Hình ảnh chạy thử của Yamaha R25 trên đường phố Indonesia. Ảnh: Indianautosblog.
Hình ảnh chạy thử của Yamaha R25 trên đường phố Indonesia. Ảnh: Indianautosblog.

Những hình ảnh này củng cố thêm phần nào cho thông tin phiên bản sản xuất của mẫu sportbike R25 sẽ được ra mắt tại đất nước vạn đảo vào tháng 5 tới, trước khi bán ra thị trường vào dịp cuối năm.

Yamaha YZF-R25 xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm xe Tokyo (Nhật Bản) hồi tháng 11 năm ngoái dưới dạng concept. Sau đó, bản concept này đã liên tiếp được giới thiệu tại nhiều sự kiện có sự góp mặt của Yamaha ở các nước châu Á.

Đại diện của hãng xe Nhật Bản từng cho biết đây là mẫu xe được phát triển dành cho thị trường toàn cầu, chứ không tập trung riêng vào một khu vực nào trên thế giới. Trên thực tế, khi được sản xuất, Yamaha R25 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên khác trên thị trường như Kawasaki Ninja 300 hay Honda CBR250R.

Trong khi đó, đại diện của Yamaha Việt Nam cũng từng cho biết, khi mẫu xe này được sản xuất, hãng sẽ căn cứ vào tình hình thị trường trong nước để quyết định việc phân phối mẫu sportbike này.

Yamaha R25 được trang bị động cơ 4 thì, 250 phân khối, xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm