Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ thêm hình ảnh Mai Giang và Thiên Trang tại New York

Có vẻ như hai người mẫu "Vietnam's Next Top Model 2012" đã thành công khi vượt qua vòng tuyển chọn casting cho show của nhà thiết kế Adrian Alicea.

Rò rỉ thêm hình ảnh Mai Giang và Thiên Trang tại New York

Có vẻ như hai người mẫu "Vietnam's Next Top Model 2012" đã thành công khi vượt qua vòng tuyển chọn casting cho show của nhà thiết kế Adrian Alicea.

Hình ảnh Thiên Trang và Mai Giang sải bước trên sàn diễn ra mắt bộ sưu tập mang tên Hybrids of the deep blue sea của nhà thiết kế Adrian Alicea, trong khuôn khổ New York Fashion Week, đã làm không ít những người yêu mến thời trang tại Việt Nam cảm thấy vui mừng và phấn khởi. Sau bao nỗ lực và cố gắng, hai cô gái của Vietnam's Next Top Model đã thành công khi vượt qua vòng tuyển chọn casting khắt khao cho show diễn danh giá này.

Với Thiên Trang, thành quả này có lẽ là điều hiển nhiên vì cô có rất nhiều tố chất để nổi bật trên sàn diễn như chiều cao tốt, catwalk tự tin, gương mặt góc cạnh đậm chất châu Á. Riêng với Mai Giang, sau những áp lực tưởng chừng khiến cô phải bỏ cuộc cũng như sự cố gắng để vượt qua bản thân, việc nhận được show lớn trong chuyến đi đến New York quả là thành công không hề nhỏ. Sau những trải nghiệm này, chắc chắn 2 cô gái có cá tính khá trái ngược nhau sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Mai Giang sải bước trên sàn catwalk.

Thiên Trang.

Adrian Alicea được biết đến là một trong những nhà thiết kế khó tính và tài năng. Bộ sưu tập Hybrids of the deep blue sea của Adrian cũng được đánh giá như một trong những buổi trình diễn nổi bật và thu hút của New York Fashion Week xuân - hè 2012 vừa diễn ra cách đây không lâu.

Cứ 2 năm một lần, New York Fashion Week được tổ chức để những nhà thiết kế hàng đầu có thể trình bày những bộ sưu tập xuân - hè và thu - đông của mình, tạo nên những xu hướng thời trang mới trên thế giới. Trong khoảng thời gian này, bất cứ nơi đâu tại thành phố New York, người ta cũng có thể bắt gặp những show diễn thời trang hoành tráng.

Hãy cùng đón xem sự thể hiện của các cô gái còn lại của Vietnam’s Next Top Model 2012 trong tập 13 phát sóng vào 20h tối nay 11/11 tới để xem những sự khởi đầu của họ tại kinh đô thời trang thế giới.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm