Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin các dị nhân X-Men kết hợp Bộ tứ siêu đẳng

Tin đồn cho biết 20th Century Fox tính kết hợp hai thương hiệu siêu anh hùng họ đang sở hữu trên màn ảnh là “X-Men” và “Fantastic Four”.

Theo trang Latino Review, hãng Fox đang bí mật phát triển một dự án phim siêu anh hùng cho mùa hè 2018. Nhiều khả năng đây là tác phẩm kết hợp hai thương hiệu X-MenFantastic Four. Trong khoảng ba năm tới, khán giả dự kiến được thưởng thức ít nhất 6 bộ phim từ hai series.

Trong mùa hè 2015, phiên bản tái khởi động Fantastic Four có màn trình làng với đại chúng. Nhóm Bộ tứ siêu đẳng nay trẻ trung hơn, với những Miles Teller, Kate Mara, Jamie Bell cùng Jamie B. Jordan, và dự kiến ra rạp từ 7/8.

Bộ phim Fantastic Four sắp sửa ra mắt trong tháng 8 có thể là khởi điểm để hãng Fox kết hợp hai nhóm siêu anh hùng mà họ đang sở hữu trên màn bạc.

Sang năm 2016, người hâm mộ có cơ hội theo dõi tới ba bộ phim dị nhân: Deadpool từ 12/2, X-Men: Apocalypse từ 27/5, và Gambit từ 7/10. Tháng 3/2017, Fox sẽ chia tay Hugh Jackman khi anh có lần cuối sắm vai dị nhân “Người Sói” trong The Wolverine 3. Cuối cùng, phần hai của Fantastic Four phiên bản mới ra rạp từ 14/7/2017.

Trong khi Disney và Marvel Studios có biệt đội Avengers và Vệ binh dải ngân hà, Warner Bros. và DC sắp sửa có Justice League (Liên minh Công lý), thì Fox lại chưa có đối trọng xứng đáng. Họ chủ yếu dựa vào các dị nhân của loạt X-Men, còn sự thành bại của Fantastic Four bản mới vẫn cần thời gian để kiểm chứng.

Trên thực tế, doanh thu phòng vé của Fantastic Four do Josh Trank thực hiện là yếu tố tiên quyết để tin đồn kết hợp hai nhóm siêu anh hùng có thể xảy ra. Thậm chí, Fox hoàn toàn sẵn sàng hủy dự án Fantastic Four 2 nếu họ gặp thất bại trong tháng 8 tới.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm