Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Bae Yong Joon kết hôn con đại gia vào tháng 4

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" sẽ rước con gái đại gia về dinh đầu năm nay.

Cuối tháng 12/2013, Bae Yong Joon thừa nhận không còn cô đơn. Người con gái lọt mắt xanh của chàng tài tử điển trai là Goo So Hee. Sinh năm 1986, kém Bae Yong Joon 14 tuổi, So Hee là con gái thứ 2 của phó chủ tịch tập đoàn LS. Cô tốt nghiệp chuyên ngành marketing tại trường đại học Syracuse ở Mỹ và ngoại thương tại đại học Hàn Quốc.

Bae Yong Joon hoàn toàn bị cô gái trẻ hút hồn khi cả hai gặp nhau trong bữa tiệc của một người bạn chung.

Sau thông tin hẹn hò, người hâm mộ tiếp tục bất ngờ khi có nguồn tin khẳng định Bae Yong Joon sẽ làm đám cưới vào tháng 4. Dù thời gian yêu chưa lâu nhưng cả hai đều tìm thấy sự thấu hiểu và tin tưởng ở người kia. Hơn nữa, Bae Yong Joon cũng đã lớn tuổi nên không muốn chần chừ thêm.

Tuy nhiên, trước sự ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý của Bae Yong Joon đã lên tiếng phủ nhận.

"Tin đồn hoàn toàn không đúng. Chúng tôi không có thông tin nào về đám cưới. Tờ báo đưa tin thậm chí còn không liên lạc với chúng tôi để hỏi về vấn đề này" - người đại diện phát biểu.

Được yêu mến từ sau Mối tình đầu (1997) và vụt lóe lên thành sao với Bản tình ca mùa đông (2002), Bae Yong Joon là một tượng đài của làn sóng Hàn. Hơn một thập kỷ nay, Bae Yong Joon luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm và thậm chí, anh còn dính không ít tin đồn về giới tính bởi vẻ ngoài ngày càng nữ tính của mình.

Cô gái được cho là người yêu của Bae Yong Joon.
Bae Yong Joon.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm