Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Hulk xuất hiện trong ‘Captain America 3'

Cùng lúc đó, khán giả được thấy tạo hình ác nhân Crossbones trên trường quay bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios.

Thông điệp do ngôi sao Mark Ruffalo chia sẻ trên mạng xã hội Twitter ngày 15/5 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Link anh đăng tải dẫn tới thông báo Captain America: Civil War chính thức khởi quay của hãng Marvel Studios.

Đồng thời, anh còn bình luận rằng: “Chào mừng đến bữa tiệc hoang dại! Rất mong chờ được thấy dàn diễn viên hoành tráng của bộ phim”.

Người hâm mộ có thể lại được gặp Hulk trong Captain America: Civil War (2016).

Điều này khiến các fan lập tức cho rằng Hulk - Người Khổng lồ xanh sẽ xuất hiện trong phần ba của Captain America. Dĩ nhiên, cả Mark Ruffalo và Marvel Studios đều chưa lên tiếng xác nhận điều này. 

Ở đoạn kết của Avengers: Age of Ultron, nhân vật Bruce Banner rời bỏ nhóm siêu anh hùng và bay đi trong chiếc Quinjet khi sợ rằng mình sẽ tiếp tục làm tổn thương người khác mỗi lần biến thành Người Khổng lồ xanh.

Trong danh sách dàn diễn viên của Captain America: Civil War được Marvel Studios công bố hồi đầu tháng 5, cái tên Mark Ruffalo không xuất hiện.

Tuy nhiên, một nhân vật từ tập phim The Incrediblue Hulk (2008) là Tướng “Thunderbolt” Ross của William Hurt lại chắc chắn tham gia. Thế nên, khả năng Hulk có mặt trong Civil War lúc này là tương đối cao.

Bom tấn ‘Captain America 3’ xác nhận dàn sao hạng A

Sau nhiều thông tin nhỏ lẻ đến từ các ngôi sao, Marvel Studios chính thức công bố dàn diễn viên hoành tráng của “Captain America: Civil War” (2016).

Nếu Hulk thực sự góp mặt, Thor sẽ là thành viên ban đầu duy nhất của nhóm Avengers không xuất hiện trong bom tấn mới. Khi những sự kiện trong Civil War xảy ra, Thần Sấm đang bận rộn tìm kiếm thông tin về Găng tay Vô cực và siêu ác nhân Thanos. Cộng đòng fan cho rằng những sự kiện đó có thể được kể trong Thor: Ragnarok (2017).

Captain America: Civil War đang bước vào giai đoạn quay phim đầu tiên. Hồi giữa tuần, khán giả xôn xao khi thấy bộ phim thực hiện cảnh quay một đám tang lớn tại Atlanta. Đó rất có thể là sự kiện dành cho nhân vật Peggy Carter, người tình thời Thế chiến thứ II của Captain America.

‘Captain America 3’ lộ cảnh quay đám tang

Bom tấn siêu anh hùng bấm máy cảnh quay một đám tang lớn tại nhà thờ ở Atlanta, nước Mỹ và lập tức khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau đó, khán giả còn được thấy tạo hình của ác nhân Crossbones của Frank Grillo. Đây vốn là nhân vật Brock Rumlow, một lính đặc nhiệm có khả năng chiến đấu vượt trội được HYDRA cài vào tổ chức S.H.I.E.L.D., trong tập phim Captain America: The Winter Soldier (2014).

Hình ảnh ác nhân Crossbones (Frank Grillo) trên trường quay Civil War.

Ở cuối phim, gã bị thương rất nặng và nay biến thành thế lực đáng gờm mang tên Crossbones trong Civil War.

Captain America: Civil War dự kiến khởi chiếu từ 6/5/2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm