Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin NU’EST, Nine Muses về Việt Nam biểu diễn

Chương trình dự kiến có 9 mức vé, thấp nhất là 500.000 đồng.

Ngày 9/9, fan Kpop tại Việt Nam xôn xao trước tin đồn nhóm nhạc Hàn Quốc NU’EST và Nine Muses sắp tới Hà Nội biểu diễn. Thông tin này xuất phát từ một website tổ chức sự kiện âm nhạc.

Theo tin đăng tải trên website, chương trình có tên gọi Gala Kpop Concert dự kiến diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Đây là sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi ảnh Miss AdAsia 2014. Ngoài NU’EST và Nine Muses, ban tổ chức còn mời thêm một số nghệ sĩ Hàn như Rania, Victor.

n.
NU'EST ra mắt năm 2012.

Sơ đồ chỗ ngồi cùng giá vé cũng được đăng tải cụ thể. Các hạng vé được chia nhỏ hơn so với concert nhạc Hàn khác từng tổ chức ở Việt Nam, như JYJ hay 2NE1 vừa qua. Gala Kpop Concert sẽ có 9 mức vé, thấp nhất là 500.000 đồng và cao nhất là 2,5 triệu đồng.

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé dự kiến.
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé dự kiến.

Tuy nhiên, thông tin ngày tháng tổ chức trên website không thống nhất với nhau. Nội dung trong bản thông báo ghi ngày 12/12, nhưng trong ảnh sơ đồ sân khấu lại ghi 12/10. Trả lời thắc mắc này, bên chịu trách nhiệm phân phối vé của ban tổ chức cho biết, ngày chính xác của concert là 12/12. Ban tổ chức sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức, cụ thể sau.

Mặc dù không thuộc những nhóm nhạc hàng đầu của làn sóng Kpop, NU’EST cũng có khá đông người hâm mộ tại Việt Nam. Nếu đây là thông tin chính xác, fan Việt lại có thêm một cơ hội để thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn từ thần tượng Hàn.

Nine Muses hoạt động từ năm 2010. Sau vài lần biến động nhân sự, hiện tại Nine Muses
Nine Muses hoạt động từ năm 2010. Sau vài lần biến động nhân sự, hiện tại Nine Muses chỉ còn 6 thành viên.
Rania thành lập từ năm 2011.
Rania thành lập từ năm 2011.
Nhóm Victor không tập trung phát triển ở thị trường Hàn, nhưng đã từng tổ chức concert quy mô nhỏ ở châu Âu.
Nhóm Victor không tập trung phát triển ở thị trường Hàn, nhưng đã từng tổ chức concert quy mô nhỏ ở châu Âu.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm