Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Taemin (SHINee) khởi động nghiệp solo

Cậu em út nhóm SHINee sẽ cộng tác với biên đạo đến từ nước Mỹ.

Ngày 16/7, Tony Selznick - nhà sáng lập của công ty đại diện McDonald Selznick Associates (MSA), Mỹ - gây chú ý khi đăng tải tấm ảnh của Taemin trên trang cá nhân. Selznick tỏ ra rất phấn khích trước dự án hợp tác sắp tới giữa thành viên nhóm nhạc Kpop với Ian Eastwood, biên đạo múa thuộc MSA. Đây cũng là công ty đại diện của Tony Testa, người dàn dựng vũ đạo cho SHINee (Everybody, Sherlock), TVXQ (Something, Catch Me) hay EXO (Overdose, Wolf).

Chia sẻ của Sel
Chia sẻ của nhà sáng lập MSA khiến fan Taemin xôn xao. Ảnh: instagram

Tin đồn về khả năng solo của Taemin đã gây xôn xao trong cộng đồng fan SHINee vài ngày qua. Tuy nhiên, fan chỉ “đoán mò” dựa trên vài dấu hiệu bất thường, như một số chương trình âm nhạc lớn trong thời gian tới của Hàn chỉ để hình Taemin, thay vì cả nhóm SHINee. Chia sẻ từ MSA càng khiến fan tin chắc cậu em út đáng yêu sắp sửa đánh lẻ. Công ty SM Entertainment hiện vẫn chưa có thông báo chính thức.

Ngay lập tức, fan của Taemin đã đổ bộ tài khoản xã hội của Selznick để “gửi gắm” thần tượng. Fan dành tặng cho Taemin nhiều lời ngọt ngào, như quảng cáo anh “rất chăm chỉ, là dancer xuất sắc”, và khẳng định biên đạo Mỹ sẽ không phải hối hận khi hợp tác với anh.

Ian Easwood là vũ công kiêm biên đạo trẻ trực thuộc MSA. Kênh YouTube riêng của anh có hơn 200.000 người theo dõi. Các video vũ đạo do Ian tự sản xuất và đạo diễn thu hút hơn 25 triệu lượt xem. Anh từng biểu diễn solo ở chương trình Dancing With The Stars phiên bản Mỹ. Với sự hỗ trợ của Ian, cỗ máy nhảy của SHINee chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ thú vị cho fan. 

Hồ sơ giới thiệu về Ian Eastwood trên trang chủ của MSA.
Hồ sơ giới thiệu về biên đạo Ian Eastwood trên trang chủ của MSA.
Taemin nổi bật nhờ tài năng nhảy điệu nghệ trong SHINee. Ảnh: last fantasy
Taemin nổi bật nhờ tài năng nhảy điệu nghệ trong SHINee. Ảnh: last fantasy

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm