Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Taeyang (Big Bang) yêu diễn viên đóng chung MV nóng

Nhiều nhân chứng khẳng định gặp “cặp đôi” hẹn hò ở Seoul và đến đảo Jeju đón năm mới.

Mới đây, một mẩu của Big Bang lại dính nghi án yêu nữ diễn viên Min Hyorin, sau khi một số nhân chứng kể họ bắt gặp cặp đôi hẹn hò ở Seoul.  

Trên thực tế, tin đồn tương tự đã xuất hiện từ năm 2013, khi Min Hyorin tham gia quay MV 1AM cho Taeyang. Chính G-Dragon và người mẫu Kiko Mizuhara giới thiệu cô cho vai diễn. Trình làng năm 2014, video 1AM được đánh giá thuộc hàng “nóng” với cảnh ôm hôn táo bạo của cặp đôi.

Taeyang và Min Hyorin nóng bỏng trong MV 1AM.
Taeyang và Min Hyorin nóng bỏng trong MV 1AM.

Tháng 12/2013, một số nguồn tin khẳng định Taeyang thuê hẳn phòng chiếu nhân một dịp kỷ niệm với Min Hyorin. Cả hai cũng được cho là đi đón năm mới ở đảo Jeju. Do không có bằng chứng xác thực, tin đồn dần tắt ngấm, và trỗi dậy vào năm 2014.  

Nhiều nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy hai ngôi sao xuất hiện bên nhau thường xuyên hơn trong thời gian gần đây. “Tôi gặp Taeyang tại nhà hàng Il Ho Sik cùng Min Hyorin. Ngoài ra còn có một người khác mà tôi đoán là anh của Taeyang. Ba người tỏ ra rất thân thiết với nhau”, một cư dân mạng chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng người thứ 3 của cuộc hẹn là quản lý của Taeyang. Fan nhận ra nhà hàng nhắc tới ở trên cũng chính là nhà hàng trong một tấm ảnh trên Instagram của Taeyang.

Nghi án nhẫn đôi.
Nghi án nhẫn đôi.

Ngoài ra, Min Hyorin đã đăng rồi xóa một vài bức ảnh đáng nghi trên Instagram, như ảnh hình đôi mắt, mũi và miệng (trùng với hit Eyes, Nose, Lips của Taeyang) đi kèm với hình trái tim, hay hình gấu bông không có mắt, mũi, miệng. Nữ diễn viên chia sẻ ảnh mặt trăng kèm lời nhắn “Tâm trí tôi đang ở trong thế giới của mặt trăng”, trong khi đó, tên của Taeyang có nghĩa là “mặt trời” trong tiếng Hàn.

Bên cạnh đó, fan cũng kết nối một số phụ kiện trùng hợp như nhẫn và giầy thể thao. Phía công ty quản lý của Taeyang chưa bình luận về tin đồn.

Nghi án giầy đôi.
Nghi án giầy đôi.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm