Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Victoria của f(x) trở thành ‘Cô nàng ngổ ngáo’

Cô được cho sẽ là người thay thế Jun Ji Hyun cho vai diễn huyền thoại 13 năm trước trong tập phim “Cô nàng ngổ ngáo” thứ hai.

13 năm trước, bộ phim My Sassy GirlCô nàng ngổ ngáo của đạo diễn Kwak Jae Yong ra mắt và gặt hái được thành công vang dội tại Hàn Quốc cũng như trên khắp châu Á. Đến năm 2008, Hollywood cũng đã cho ra mắt phiên bản làm lại của bộ phim với cùng tựa đề.

My Sassy Girl ra mắt trong năm 2001, từng thu hút 5 triệu lượt khán giả nội địa và đưa tên tuổi Jun Ji Hyun lên hàng ngôi sao.
My Sassy Girl ra mắt trong năm 2001, từng thu hút 5 triệu lượt khán giả nội địa và đưa tên tuổi của cả Jun Ji Hyun lẫn Cha Tae Hyun lên hàng ngôi sao.

Tới ngày hôm qua, các nhà sản xuất đã chính thức tuyên bố chính thức khởi động dự án My Sassy Girl 2. Bộ phim được tiết lộ sẽ là một sự kết hợp giữa điện ảnh Hàn Quốc và Trung Quốc. Theo tờ DongA, thành viên của nhóm nhạc f(x) là Victoria sẽ thay thế Jun Ji Hyun trong vai nữ chính, còn diễn viên nam chính của bộ phim vẫn là Cha Tae Hyun giống như bộ phim trước.

Victoria của nhóm f(x) nhiều khả năng sẽ là người thay thế Jun Ji Hyun
Victoria của nhóm f(x) nhiều khả năng sẽ là người thay thế Jun Ji Hyun

Tuy nhiên, ngay lập tức, quản lý của cả Cha Tae Hyun và Victoria đều lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên. Bên phía Cha Tae Hyun cho biết, “Đúng là chúng tôi đều đã nhận được kịch bản phim, nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở lời mời. Chưa có gì chắc chắn về việc liệu Cha Tae Hyun có tham gia My Sassy Girl 2 hay không. Thông tin anh sẽ xuất hiện trong phần hai chỉ đơn giản bởi anh là nhân vật chính của bộ phim trước mà thôi".

Còn phía Victoria cũng có lời đáp trả cho thông tin từ DongA, “Chúng tôi đã nhận được lời mời tham gia và đang cân nhắc nó theo hướng tích cực”. Xem ra xác suất thành viên của nhóm f(x) tham gia vào My Sassy Girl 2 là tương đối cao.

Một thành viên khác trong ê-kíp cho biết My Sassy Girl 2 sẽ được khởi quay trong nửa cuối năm nay. Kỳ vọng dành cho phần hai là rất lớn bởi bộ phim trước từng gây được tiếng vang lớn tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc trong quá khứ.

Hoài Thu

Ảnh: Cine21, SM

Bạn có thể quan tâm