Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Vietnam's Next Top Model lộ kết quả tập 6

Mặc dù tập 6 chưa phát sóng nhưng kết quả thí sinh bị loại kế tiếp là Văn Kiên đã được đăng tải lên mạng cách đây không lâu.

Tập 5 của chương Vietnam’s Next Top Model vừa kết thúc cũng là thời điểm rộ lên thông tin chương trình lộ kết quả tập 6. Một số người hâm mộ theo dõi cuộc thi tỏ ra thất vọng khi kết quả người bị loại ở tập kế đến là Văn Kiên đã được trang thông tin tổng hợp Wiki cập nhật cách đây không lâu.

Thông tin tập 1 đến tập 6 chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 4 được ập nhật trên trang thông tin Wiki.

Theo trang này, tuần tự các thí sinh nhóm an toàn, nhóm nguy hiểm, ai đạt điểm cao nhất… đều được cập nhật khá đầy đủ. Theo thứ tự bị loại, tập 5 là Kim Thoa, tập 4 là Thúc Bình. Quỳnh Mai, Minh Tòng, Phương Thảo, Kim Ngân bị loại ở tập 3. Bất ngờ hơn khi tập 6 chưa phát sóng nhưng kết quả lại được trang thông tin này đăng tải, theo đó, ''thần đồng toán học'' Văn Kiên là thí sinh tiếp theo rời cuộc chơi.

Văn Kiên chiến thắng ở tập 4 với thử thách chụp ảnh chân dung. Liệu anh có bị loại ở tập tiếp theo như trang Wiki đã đăng tải?
Ở tập 5, chàng trai không đáp ứng được sự kỳ vọng của BGK khi anh sở hữu tấm ảnh thiếu sự sáng tạo.

Khán giả theo dõi chương trình từ những tập đầu đều cho rằng kết quả từ tập 1 đến tập 5 hoàn toàn chính xác. Như vậy việc lộ kết quả tập 6 bắt nguồn từ đâu, phía nhà sản xuất là người cập nhật những thông tin này hay đây là lỗi kỹ thuật phát sinh từ trang web?

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, đây có thể là một "bài" của nhà sản xuất, bởi ngay từ mùa đầu tiên, chương trình Vietnam’s Next Top Model vốn đã rất nổi tiếng với những chiêu trò xoay xung quanh thí sinh, ban giám khảo, đề thi… và những thông tin về kết quả chung kết, người thắng cuộc cũng được chương trình sử dụng nhằm thu hút sự chú ý của người xem. Việc tung thông tin thi sính bị loại ở tập tiếp theo có khả năng nằm trong tính toán của nhà sản xuất.

Liên hệ phía nhà sản xuất để có được những thông tin chính xác, phía chương trình cho biết họ không hay biết về những thông tin này. Đại diện truyền thông của Vietnam’s Next Top Model đang tìm hiểu những thông tin lộ kết quả tập 6. Người này cũng khẳng định, Vietnam’s Next Top Model không hề tung bất kỳ chiêu trò gì để thu hút sự quan tâm của người xem, chương trình hướng đến tính chuyên môn và kết quả hoàn toàn công bằng.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm