Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Wonder Girls tan rã vì trưởng nhóm có bầu

Tin tức Sunye đang chờ đón đứa con đầu lòng đã gây ra một cuộc hỗn loạn trong cộng đồng fan.

Rộ tin Wonder Girls tan rã vì trưởng nhóm có bầu

Tin tức Sunye đang chờ đón đứa con đầu lòng đã gây ra một cuộc hỗn loạn trong cộng đồng fan.

Sunye đã có bầu 3 tháng.

Hôm qua, 4/4, Sunye đã thông báo tin vui trên blog.

"Tôi muốn bày tỏ sự tôn kính tới tất cả các bà mẹ trên thế giới - những người đã trải qua sự bí ẩn và kỳ diệu của cuộc sống. Chúng tôi đã được ban phúc với một em bé hình thành ngay trong kỳ trăng mật. Tôi cho rằng bây giờ là lúc an toàn để thông báo tin này bởi tôi đã có bầu được 3 tháng. Tôi hy vọng các bạn sẽ cầu chúc bình an và sức khỏe cho đứa bé" - Sunye viết.

Dù chia sẻ niềm hạnh phúc của cô ca sĩ 25 tuổi nhưng người hâm mộ Wonder Girls cũng không thể ngăn nỗi lo sợ về một tương lai không mấy sáng sủa cho nhóm. Tuy nhiên, trước sự ồn ào của fan, phía công ty quản lý JYP đã lên tiếng trấn an.

"Sunye vẫn là thành viên của Wonder Girls ngay cả khi cô ấy sinh con. Việc này không có nghĩa là Sunye sẽ rời nhóm mà chỉ đơn giản là cô ấy tạm nghỉ một thời gian. Những tin đồn cho rằng Wonder Girls tan rã là hoàn toàn không có cơ sở và sai sự thật. Việc Sunye mang bầu là một điều đáng chúc mừng" - đại diện JYP phát biểu.

Hiện tại, sau đám cưới hồi cuối tháng 1, Sunye đã theo chồng về định cư ở Canada. Trong khi đó, các thành viên khác của Wonder Girls tập trung vào hoạt động solo.

JYP khẳng định Wonder Girls sẽ vẫn là Wonder Girls, không có chuyện tan rã.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm