Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ trào lưu chế ảnh tạo hình Batman mới

Bức ảnh đầu tiên của nhân vật Người dơi do Ben Affleck thủ vai trong “Batman vs. Superman” đã trở thành trào lưu chế trên Internet.

Ngay sau khi đạo diễn Zack Snyder tung ra hình ảnh đầu tiên của Batman trong bom tấn Batman vs. Superman, cộng đồng fan truyện tranh đã có những phản hồi tích cực về tạo hình mới của nhân vật siêu anh hùng. Bộ dạng Batman có phần cục mịch, cùng bộ trang phục có cặp tai dơi nhỏ và logo cỡ lớn trên ngực được cho là lấy cảm hứng từ cuốn truyện tranh The Dark Knight Returns.

Tạo hình Batman mới của Ben Affleck được cộng đồng fan truyện tranh hết sức ủng hộ.

Song song với đó, các cư dân mạng đã lập tức tạo nên trào lưu chế ảnh #SadBatman (Batman buồn), giống như Sad Keanu trước đây, trên nhiều mạng xã hội. Các fan đã chỉnh sửa và ghép hình ảnh Hiệp sĩ bóng đêm vào rất nhiều tình huống thất vọng khác nhau. Những hình ảnh đáng chú ý nhất đến từ tài khoản Twitter @BatmanIsSad với các hình ghép Batman mới vào các bộ phim nổi tiếng, và tài khoản Tumblr whysosadbatman với những tình huống dở khóc dở cười dành cho siêu anh hùng.

Batman buồn khi biết tin Carl và Ellie trong Up không thể có con.
Batman buồn vì chỉ là người đến sau và để cho... Gwen Stacy cướp mất Peter Parker.
Batman buồn khi thấy hình ảnh trong quá khứ của chính bản thân.
Batman buồn khi không có ai đến dự sinh nhật mình.
Batman buồn vì bị... chim ị vào đầu.
Batman buồn khi phải nhận giấy phạt khi đỗ xe trái nơi quy định.
Batman buồn vì không có cha mẹ đến dự lễ tốt nghiệp.
Batman buồn vì bị một kẻ nào đó chọi đá vào kính xe dơi.
Batman buồn vì chiếc bụng phệ già nua.
Batman buồn vì... đánh rơi cây kem ốc quế.

Sự hài hước của cư dân mạng là vô giới hạn và trào lưu #SadBatman vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Rõ ràng, #SadBatman càng nở rộ thì sức lan tỏa của bộ phim bom tấn Batman vs. Superman lại càng được mở rộng. Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, hình ảnh Wonder Woman sẽ sớm được công bố tới người hâm mộ. Nếu vẫn mang phong cách u ám như hình ảnh đầu tiên của Batman, không loại trừ khả năng về một trào lưu mới mang tên #SadWonderWoman.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Twitter, Tumblr

Bạn có thể quan tâm