Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robben được tưởng thưởng sau chiến thắng của Bayern

Một ngày sau khi trở về Đức từ London, BLĐ Bayern Munich đã tưởng thưởng cho Robben một hợp đồng mới.

Hợp đồng cũ của Robben với Bayern có thời hạn đến hè 2015. Còn giao kèo mới giúp tiền vệ người Hà Lan có thể gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena đến 2017. Robben chưa chính thức ký nhưng mọi thỏa thuận trong hợp đồng đã được thông qua hôm qua.

'Robben đã đóng kịch quá hoàn hảo'

Phát biểu sau trận đấu gặp Bayern, HLV Wenger cho rằng chính tình huống ăn vạ của Robben là nguyên nhân khiến Arsenal thất bại ngay trên sân nhà Emirates.


Đây được cho là một phần thưởng của Bayern dành cho Robben, bởi tiền vệ người Hà Lan đã góp công lớn giúp Hùm xám hạ Arsenal đồng thời đặt 1 chân vào tứ kết Champions League.

Robben không ghi bàn, không phải là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Bayern ở Emirates. Tuy nhiên pha ngã kiếm penalty, đặc biệt là khiến thủ môn Wojciech Szczesny bị đuổi của cựu tiền vệ Real Madrid đã tạo nên bước ngoặt lớn của trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, giúp Hùm xám dễ dàng vượt qua Pháo thủ.

“Mọi chi tiết trong hợp đồng đã được thông qua. Việc ký kết chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Từ giờ đến cuối mùa giải còn rất nhiều việc phải làm nên chúng tôi chẳng cần phải vội vã”, Robben hí hửng nói sau khi được người đại diện của mình thông báo về bản hợp đồng mới với mức lương khá hấp dẫn.

Tiền vệ 30 tuổi này đến Bayern Munich từ Real Madrid mùa hè 2009 và là nhân tố chủ chốt giúp Hùm xám giành cú ăn 5 vô tiền khoáng hậu mùa 2012/13 (Bundesliga, Cúp QG, Champions League, Siêu Cúp châu Âu, Cúp thế giới các CLB).

http://bongdaso.com/Gi%C3%BAp-Bayern-h%E1%BA%A1-Arsenal%2c-Robben-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-th%C6%B0%E1%BB%9Fng-n%C3%B3ng-_Art_133151.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm