Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robben trượt ngã hài hước trong lúc khởi động

Trong lúc tăng tốc ở bài khởi động trước trận đấu với Augsburg, tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich bất ngờ trượt chân "vồ ếch" khá hài hước.

Arjen Robben cùng các đồng đội hành quân tới SGL Arena với sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng nhằm gia tăng khoảng cách với đội bóng đang xếp thứ 2 là Worlfsburg lên thành 10 điểm. Tuy nhiên, khi còn chưa kịp thể hiện tài năng chơi bóng của mình, Robben lại bất ngờ trở thành tâm điểm của một pha bóng khiến các CĐV có mặt trên sân phải ôm bụng cười.

Trong lúc đang tăng tốc ở bài khởi động trước trận, có lẽ do mặt sân trơn nên ngôi sao người Hà Lan vô tình trượt ngã khá hài hước. Màn "vồ ếch" của tiền vệ 30 tuổi khiến nhiều người lập tức liên tưởng đến pha trượt chân của đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard ở cuộc đọ sức với Chelsea cuối mùa trước.

Ngoài ra, không ít CĐV vui tính lại cho rằng, đây chẳng qua chỉ là màn tập dượt ngã vờ của Robben, một cầu thủ vốn nổi tiếng về "biệt tài" này.

Về phần mình, Robben dường như cũng chẳng để tâm đến tình huống ngượng ngùng trên. Bằng chứng là ngôi sao người Hà Lan thi đấu chói sáng khi lập một cú đúp đẳng cấp giúp Bayern giành chiến thắng thuyết phục 4-0 ngay trên sân của Augsburg.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm