Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robert Pattinson muốn làm James Bond

Từ vai diễn ma cà rồng, nam diễn viên điển trai xứ Anh muốn được thể hiện nhân vật anh hùng James Bond trong tương lai.

Robert Pattinson muốn làm James Bond

Từ vai diễn ma cà rồng, nam diễn viên điển trai xứ Anh muốn được thể hiện nhân vật anh hùng James Bond trong tương lai.

>> Robert Pattinson cặp kè gái lạ
>> Kristen Stewart - Robert Pattinson bị chụp lén cảnh âu yếm

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The Sun, Robert Pattinson tiết lộ anh muốn được thử sức với vai diễn James Bond – điệp viên huyền thoại trên màn bạc thế giới trong vòng 20 năm tới của sự nghiệp.

Robert trong tạo hình James Bond do fan dựng.

“Tôi cực kỳ thích đóng vai James Bond trong 20 năm tới. Bởi chẳng còn gì tệ  hơn nếu thay James bằng một gương mặt mới, đó sẽ là ý tưởng tồi tệ nhất trên thế giới, sẽ nực cười nếu tái tạo nhân vật này trẻ ra”- Robert chia sẻ.

Hồi cuối tháng 6, James Bond được các fan yêu điện ảnh của trang LOVEFiLM bình chọn là bộ phim về điệp viên xuất sắc nhất mọi thời đại. James Bond đã từng được các tài tử thể hiện như Sean Connery, Sir Roger Moore, Pierce Brosnan và gần đây nhất là Daniel Craig.

Robert trong phim mới Cosmopolis.

Top 10 tài tử kiếm tiền giỏi nhất thế giới bày tỏ ý định nghiêm túc của mình: "Sau Daniel Craig, bạn phải có sự chuẩn bị. Tôi muốn bị tra trấn trong những cảnh đầu tiên. Tôi muốn tham gia bộ phim với chỉ một cánh tay hay đại loại thứ gì đó thật đặc biệt".

Nam diễn viên 26 tuổi cũng chia sẻ về lý do tham gia bộ phim mới Cosmopolis, anh tiết lộ:  "Tôi nghĩ rằng kịch bản rất kỳ quái. Chúng tôi nghĩ rằng nó khá buồn cười thậm chí khi thực hiện nó trên màn ảnh còn tức cười hơn".

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm