Vì sao Nguyễn Kim bán mình và vì sao Central group mua 49% cổ phần của chuỗi bán lẻ điện máy này? Ðó là những câu hỏi lớn khi thông tin về thương vụ này được công bố hồi tuần qua.
27 kết quả phù hợp
Vì sao Nguyễn Kim bán mình và vì sao Central group mua 49% cổ phần của chuỗi bán lẻ điện máy này? Ðó là những câu hỏi lớn khi thông tin về thương vụ này được công bố hồi tuần qua.
Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ số một về doanh thu và quy mô. Nhưng họ sẽ cạnh tranh thế nào trước hàng loạt đối thủ ngoại trong thời gian tới?
Bánh kẹo: Chắc gì ngoại hơn nội!
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Nhượng quyền với 10 triệu đồng
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Giá cà phê Dunkin’ Donuts tại Việt Nam bằng 70% Starbucks
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
'Đánh từng mẻ cá nhỏ' là thâu tóm khôn ngoan
Tùy ngành, lĩnh vực mà các doanh nghiệp áp dụng chiến lược mua bán, sáp nhập (M&A) khác nhau, song thực tế cho thấy, việc chọn hướng thâu tóm nhiều lần đem lại kết quả rất khả quan.