Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robin Thicke lấy tên vợ cũ làm tựa đề album mới

Quyết định đặt tên sản phẩm âm nhạc mới nhất là “Paula” một lần nữa cho thấy quyết tâm hàn gắn tình xưa của giọng ca của “Blurred Lines”.

Theo tiết lộ mới nhất, nam ca sĩ Robin Thicke của bản hit Blurred Lines sẽ đặt tên cho album phòng thu thứ 7 của anh là Paula theo tên người vợ cũ Paula Patton. Album dự kiến sẽ bao gồm cả ca khúc Get Her Back được danh ca trình làng tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard diễn ra hồi tháng 5/2014.

Cuối tháng 2/2014, Robin Thicke tuyên bố anh và Paula Patton đã “đường ai nấy đi” sau 9 năm kết hôn. Nguyên nhân của sự tan vỡ được cho là do nam ca sĩ qua lại với một người phụ nữ khác.

Dù đã chia tay nhưng Robin Thicke vẫn đang tìm mọi cách để giành lại người vợ cũ Paula Patton.

Tuy nhiên, Robin Thicke từng nhiều lần ám chỉ tới cô vợ cũ tại những buổi diễn trong suốt thời gian qua. Tại một buổi biểu diễn tại thành phố Atlantic hồi tháng 3/2014, nam ca sĩ vẫn đeo nhẫn cưới. Khi một người hâm mộ hét to “Tôi yêu Paula”, Thicke lập tức trả lời rằng “Tôi cũng yêu cô ấy” và sau đó trình bày ca khúc Let’s Stay Together.

Trước đó một tuần, tại buổi diễn ở Fairfax, Virginia, Robin Thicke tâm sự với đám đông rằng anh vừa viết xong ca khúc Lost Without U được dành riêng cho Paula Patton. Anh còn cho biết thêm rằng: “Như mọi người biết đấy, tôi và vợ mình đã ly hôn. Nhưng tôi đang cố gắng để đưa cô ấy về lại bên tôi. Paula là một người phụ nữ tuyệt vời”.

Robin Thicke và Paula Patton kết hôn vào năm 2005 và có một con trai tên Julian Fuego sắp sửa tròn bốn tuổi vào tháng 7 tới. Hai người từng gặp gỡ và hẹn hò từ khi nam ca sĩ mới 16 tuổi. Sau cuộc ly hôn, Paula Patton cũng đã trả lời tờ Variety rằng: “Những gì giữa chúng tôi đã từng và mãi mãi là một tình yêu sâu đậm”.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm