Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robot nhảy Gangnam Style trước khán giả Olympic Sochi

Một robot tới từ Vương quốc Anh thể hiện vũ điệu Gangnam Style trước những người theo dõi tường thuật trực tiếp Thế vận hội mùa đông Sochi ở Nga.

Nhằm tạo điều kiện cho người dân cả nước theo dõi thế vận hội mùa đông đang diễn ra ở Sochi, chính phủ Nga lập nhiều điểm truyền hình trực tiếp bao gồm sân khấu, màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng. Hệ thống này cho phép người Nga hòa mình vào không khí Olympic và chia vui niềm vui chiến thắng của các vận động viên chủ nhà.

Robot nhảy Gangnam Style trước khán giả Olympic Sochi. Ảnh: RIA Novosti.

Công ty Cyberstein Robots đưa robot vỏ nhựa mang tên Titan tới Nga để tham dự Thế vận hội mùa đông Sochi. Robot có chiều cao 2,4 m, khối lượng 60 kg nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân Nga. Họ yêu thích Titan nhờ khả năng di chuyển linh hoạt cùng giọng nói đặc trưng của nó. Thậm chí phần hàm robot còn có khả năng cử động như miệng khi nó phát ra tiếng nói.

Đây không phải lần đầu tiên robot Titan xuất hiện trước đám đông. Công ty Cyberstein Robots từng nhiều lần đưa nó tới các sự kiện công cộng và tư nhân ở nhiều quốc gia. Robot này cũng xuất hiện trên đài truyền hình Kênh 4 của Vương quốc Anh và chương trình "Children in Need" của BBC.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm