Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rock Storm 2012 làm say lòng tín đồ rock Đà Nẵng

Rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức đã thêm một lần làm nức lòng giới mộ điệu tại Đà Nẵng trong đêm 12/1.

Rock Storm 2012 làm say lòng tín đồ rock Đà Nẵng

Rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức đã thêm một lần làm nức lòng giới mộ điệu tại Đà Nẵng trong đêm 12/1.

Với sự góp mặt của 6 ban nhạc Black Infinity, KOP, OringChains, UnlimiteD, MicroWave, Ngũ Cung cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, ánh sáng với các chuyên gia nước ngoài và tài năng của đạo diễn Quốc Trung, gần 10.000 khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 5 (với hơn 9.000 vé bán và 650 vé mời) đã có một đêm say mình cùng bão rock.

Khác với các kỳ Rock Storm trước, năm nay ban tổ chức đã đẩy sớm giờ khai hỏa chương trình lên 18h, giúp cho nhiều khán giả trẻ có cơ hội được chứng kiến các ban nhạc yêu thích của mình từ đầu đến cuối mà không hề lo lắng về vấn đề thời gian. Ngay từ khoảng 17h, hàng ngàn người đã có mặt tại SVĐ Quân khu 5 để sẵn sàng cho một đêm diễn bùng nổ với sự góp mặt của những ban nhạc rock tên tuổi .

Đã qua 5 lần được tổ chức và năm nào cũng từng ghé qua Đà Nẵng nhưng tình yêu của các rock fan tại đây với Rock Storm không hề thay đổi. 6 ban nhạc đã trình diễn trong đêm 12/1 đều là những đại diện ưu tú của rock Việt vào thời điểm này. Một bữa tiệc âm nhạc thực sự với power metal, melodic deathmeatal, alternative/morden rock cho đến progressive rock. Với sự chuẩn bị về âm thanh ánh sáng với đẳng cấp của một show diễn quốc tế, bão rock tại Đà Nẵng được khán giả khen ngợi là chương trình có chất lượng âm thanh ánh sáng “đã” tai và đẹp mắt.

Không chỉ vậy, ngay trong đêm diễn, đại diện nhà tổ chức MobiFone, ông Trương Hoàng Hùng, P.GĐ chi nhánh Đà Nẵng đã trao tặng toàn bộ số tiền bán vé lên đến 250 triệu đồng cho đại diện các quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn, quỹ phẫu thuật Nụ cười. Sau đó, trong khi chương trình đang diễn ra, vé vẫn tiếp tục được các bạn rock fan Đà Nẵng mua và con số đã tăng lên thêm 800 vé, nâng tổng số tiền lên 274 triệu. Số tiền 24 triệu sau đó đã được MobiFone trao tặng hai quỹ từ thiện tại Đà Nẵng.

 

10.000 rock fan Đà Nẵng có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho các ban nhạc.

 

Black Infinity mở màn với những bản metal máu lửa.

 

KOP - một đại diện nữa đến từ TP Hồ Chí Minh - lại mang đến chất nhạc alternative/morden rock trẻ trung với các sáng tác mang đầy chất tự sự như Tạm là ngày hôm qua, Em về giữa mênh mông đất trời hay Totem sói.

 

Sự cuồng nhiệt của rock fan lại càng được đẩy lên cao trào với sự góp mặt OringChains. Chất nhạc hiện đại, sử dụng nhiều hiệu ứng của đàn keyboard giúp OringChains có một phần trình diễn tốt nhất của họ tại các kỳ Rock Storm.

 

Một bầu trời sao bằng điện thoại di động được các fan tạo ra trong ca khúc Wait của OringChains.

 

Đại diện MobiFone - ông Trương Hoàng Hùng, P.GĐ chi nhánh Đà Nẵng - trao tặng toàn bộ số tiền bán vé cho hai quỹ từ thiện.

 

Các rock fan rất mong chờ sự xuất hiện của MicroWave.

 

Đáp lại sự mong đợi đó, lần lượt các hit quen thuộc như Ước mơ, Bay, Chỉ là giấc mơ hay Tìm lại đều được MicroWave trình diễn trên sân khấu SVĐ Quân khu 5.

 

Ngũ Cung - ban nhạc được yêu thích nhất của Rock Storm 2011 - khép lại chương trình.

 

Họ nhận được sự ủng hộ cực lớn của các rock fan với những sáng tác mang âm hưởng Tây Bắc như Cướp vợ tục lệ người H’Mông, Cao nguyên đá, Ma làm

 

Buổi Rock Storm tiếp theo sẽ diễn ra ngày 19/1/2013 tại trung tâm thể dục thể thao TP.Biên Hòa

Tư liệu: MobiFone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm