Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rocker bị bắt hai lần trong 10 ngày vì lái xe khi say xỉn

Kỷ lục đáng quên thuộc về Wes Scantlin, giọng ca của nhóm nhạc rock Puddle of Mudd tại bang Kansas, nước Mỹ.

Hôm 6/8, Wes Scantlin bị cảnh sát tại Nam Dakota, Mỹ bắt giữ vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn và tàng trữ chất kích thích. Giọng ca của nhóm Puddle of Mudd phải nhận vé phạt và được tạm thời phóng thích sau khi nộp phạt 500 USD.

Cũng trong đêm đó, anh cùng ban nhạc có buổi biểu diễn tại sự kiện đua xe môtô thường niên tại Sturgis.

Wes Scantlin là một trong những rocker tai tiếng bậc nhất thế kỷ 21 với nhiều lần "trêu ngươi" nhà thi hành công vụ.

Ngay trước đó, hôm 26/7, Scantlin tham gia vào một vụ rượt đuổi kinh hoàng với cảnh sát tại hạt Renville, Minnesota. Theo nhà chức trách, chiếc xe hơi của anh đạt vận tốc lên tới 160 km/h, còn nồng độ cồn trong máu rocker cao gấp bốn lần so với mức quy định cho phép.

Ngoài ra, anh còn bị buộc tội chống người thi hành công vụ khi có thái độ không hợp tác với cảnh sát.

Trong quá khứ, Wes Scantlin vốn “nhẵn mặt” với nhà chức trách nước Mỹ qua những sự vụ gây tai tiếng. Năm 2002, anh cùng vợ chưa cưới bị bắt giữ sau khi hai người xảy ra xô xát. Hai năm sau, anh say khướt trong một đêm diễn của Puddle of Mudd và quăng nhiều thứ đồ vật khác nhau về phía khán giả.

Hồi 2012, Scantlin tiếp tục trở thành tâm điểm của báo giới khi bị buộc tội trốn thuế, cũng như làm loạn khi đang say xỉn và khiến chuyến bay từ Boston tới Los Angeles phải hạ cánh khẩn cấp xuống Texas. Năm 2013, anh tiếp tục dính vào một vụ xô xát khác và bị phạt tiền khi nhảy lên nghịch ngợm trên băng chuyền hành lý tại sân bay Milwaukee.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm