Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Rocker Nguyễn chiếm ưu thế vượt trội trên BXH Zing

“Quá khứ còn lại gì” của tân binh Rocker Nguyễn chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng MV tuần 43 của Zing Mp3, vượt qua cả Noo Phước Thịnh, Bảo Thy.

MV Quá khứ còn lại gì - Rocker Nguyễn Video ca nhạc đầu tay của ca sĩ điển trai 9X.

Quá khứ còn lại gì là sản phẩm đầu tay đánh dấu vai trò ca sĩ của Rocker Nguyễn trên thị trường nhạc Việt. Dù bước vào showbiz từ lâu và làm quen với nhiều vị trí nhưng giọng ca điển trai chờ đến thời điểm thích hợp mới ra mắt công chúng yêu nhạc. MV này cho thấy sự nghiêm túc, chỉn chu của anh ở mức độ đầu tư. Ngoài ra, chất giọng nam tính của Rocker Nguyễn cũng được người nghe khen ngợi.

Sau khi phát hành không bao lâu, MV đầu tay của anh đã nhanh chóng nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 suốt nhiều tuần liền. Điều này cho thấy sức hút riêng biệt của nam ca sĩ sinh năm 1993.

bang xep hang MV tuan 43 cua Zing Mp3 anh 1

Rocker Nguyễn thực hiện MV đầu tay tại nước ngoài với nhiều bối cảnh nổi bật.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh vẫn đứng yên ở vị trí á quân với MV Như phút ban đầu. Chất giọng ngọt ngào của anh và giai điệu bắt tai của bài hát đã gây ấn tượng với người hâm mộ. Với lượng fan đông đảo, nam ca sĩ Gạt đi nước mắt được dự đoán sẽ soán ngôi đàn em. Tuy nhiên, đến giờ anh vẫn chưa có dấu hiệu bứt phá.

I Love You của Bảo Thy đã lùi xuống hàng 3 trong tuần mới. Từ đầu năm đến nay, “Công chúa bong bóng” có nhiều sản phẩm ấn tượng khi được đầu tư chỉn chu. Phan Mạnh Quỳnh leo lên ngôi thứ 4 với bản hit Hãy ra khỏi người đó đi. Những sáng tác của tác giả Vợ người ta gần gũi với đám đông nên nhận được sự đồng cảm từ người nghe. Mình là gì của nhau do Lou Hoàng thể hiện nắm giữ bậc 5.

Không như mong đợi, Suni Hạ Linh rớt xuống vị trí thứ 6 với Say Yes. Sự trẻ trung, năng động của giọng ca cá tính rất được cộng đồng mạng yêu thích. Tuy nhiên, ca khúc này chưa đủ may mắn để được lan tỏa rộng rãi. Xin hãy rời xa của nhóm nhạc Uni5 an toàn ở hạng 7. Dù chọn cách ra mắt rầm rộ nhưng sau một thời gian, hai chàng trai trẻ không giữ được phong độ.

Xin em của Bùi Anh Tuấn nhích lên ngôi thứ 8. Dù chưa đột phá trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại nhưng giọng ca xuất thân từ cuộc thi The Voice mùa đầu đang dần gây ấn tượng. Bình Minh Vũ đứng yên ở hàng 9 với Tình yêu đẹp nhất. Gửi anh xa nhớ của Bùi Bích Phương khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 bảng xếp hạng MV tuần 43 tại đây.

Rocker Nguyễn không muốn nhắc tới tình cũ

Giọng ca "Quá khứ còn lại gì" không thích những danh xưng vì quan niệm cá tính bên trong mới có thể định hình trong lòng khán giả chứ không phải ngoại hình bên ngoài.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm