Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi vào nhóm nguy hiểm, Trà My vẫn luyện tập dù cận kề Tết

Dù được đánh giá nhảy tốt nhưng liveshow thứ 3 vừa qua, nữ ca sĩ Hà thành rơi vào nhóm nguy hiểm. Do đó, mặc dù Tết đang cận kề nhưng cô vẫn ở phòng tập từ sáng đến khuya.

Những ngày giáp Tết, trong khi người người đi săm sửa, trang hoàng nhà cửa thì Trà My vẫn bận rộn tập luyện cho liveshow thứ 4. Cô và bạn nhảy của người mẫu Thảo Trang ở phòng tập từ sáng đến khuya mới về nhà.

Trà My là thí sinh được giám khảo Trần Ly Ly kỳ vọng và đánh giá cao nhưng những bài thi của nữ ca sĩ lại mang tính an toàn và chưa có sự bứt phá. Do vậy, tuần qua cô rơi vào nhóm nguy hiểm. Nếu không lột xác, nữ ca sĩ khó lòng đi sâu vào vòng trong.
Đến với Bước nhảy hoàn vũ, Trà My có sự quyết tâm cao. Thời gian qua, cô phải từ chối rất nhiều lời mời đi diễn để chuyên tâm cho cuộc thi.
"Tôi ra đường, thấy mọi người nôn nao chuẩn bị, sắm sửa đón Tết, đường phố ngập tràn hoa, trong lòng tôi rất sốt ruột. Tôi muốn được bay về Hà Nội sớm để đưa mẹ đi mua sắm nhưng tôi muốn mình và bạn nhảy thống nhất ý tưởng để dựng bài cho đêm thi sắp tới. Tôi không muốn mình roi vào nhóm nguy hiểm một lần nữa" - Trà My nói.
Nữ ca sĩ cho hay, cô sẽ tập luyện đến ngày 28 Tết, sau đó bay ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình trong không khí lạnh của miền Bắc.
Khi mới bắt đầu đi hát, Trà My cá tính và khá ngông, tuy nhiên, thời gian gần đây cô sống chậm lại và điềm đạm hơn trong phát ngôn. Cô cho biết mình đã qua tuổi 17 hiếu thắng.

Trà My tập luyện cùng bạn nhảy của vợ Phan Thanh Bình. Cô cho biết, dù mới làm việc nhưng nam vũ công chỉ dạy cô nhiệt tình và rất vui tính.
Cặp đôi bàn bạc ý tưởng.
Trà My sẽ thử thách bản thân với nhiều động tác khó. Cô cũng sẽ khiêu vũ nhiều hơn thay vì lạm dụng những động tác vũ đạo trên sân khấu như lời nhận xét của giám khảo Hồng Việt.
Cô cho hay, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân hay ThuThủy đều là những thí sinh có kỹ thuật tốt, do đó, cô phải cố gắng rất nhiều.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm