Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Celestial Phantom đính 446 viên kim cương

Mẫu sedan siêu sang Celestial Phantom đã có thừa sự sang trọng, nay càng trở nên đắt giá khi được đính thêm 446 viên kim cương.

Tại triển lãm xe quốc tế Dubai International Motor Show, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã giới thiệu tới khách tham quan phiên bản Celestial Phantom đặc biệt, được gắn thêm 446 viên kim cương bên trong cabin xe.

Rolls-Royce Celestial Phantom

Sự kết hợp giữa của những viên kim cương này và “bầu trời sao” được tạo ra từ hơn 1.000 sợi đèn quang học tạo nên hiệu ứng tuyệt đẹp cho ca bin xe.

Đối với những mẫu xe Roll-Royce được khách hàng mua thêm tùy chọn “bầu trời sao”, đội ngũ thợ lành nghề sẽ tiến hành lắp đặt thủ công những sợi đèn quang học bên trong cabin xe một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, ở phiên bản Celestial Phantom “bầu trời sao” được thể hiện đúng như bầu trời tại Goodwood vào ngày 1/1/2003, nơi đặt trụ sở của Rolls-Royce.

Hãng xe Anh Quốc đã làm việc với cơ quan vũ trụ địa phương để có được hình ảnh chính xác bầu trời đêm 1/1/2003, để bố trí dàn đèn phía trong xe. Thời điểm đó là lúc Rolls-Royce bàn giao mẫu sedan Phantom đầu tiên cho khách hàng.

Gần 500 viên kim cương được gắn ở hàng ghế phía sau, cửa xe và bảng điều khiển cho người ngồi ở hàng ghế phía sau. Chuyên gia thiết kế Alex Innes cho biết, những viên kim cương này không được phép gắn vào vô lăng xe bởi quy định về sự an toàn.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm