Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce độc nhất của đại gia Việt lên báo nước ngoài

Trang chuyên về siêu xe GTspirit vừa đăng tải bài viết về chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất của đại gia Việt.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt trời Phương Đông) được một đại gia Việt Nam đặt hàng chính hãng từng gây xôn xao giới chơi xe cả nước cuối năm ngoái. Và mới đây, trang báo chuyên về siêu xe GTspirit đã đăng tải hình ảnh và thông tin về chiếc xe này.

Hình ảnh Rolls-Royce Phantom Oriental Sun trên trangGTspirit . 

Tờ báo miêu tả Rolls-Royce Phantom là một trong những chiếc xe đắt nhất trên thị trường, và những bản bespoke có mặt trên toàn thế giới. Mới đây, một doanh nhân người Việt Nam đã đặt hàng riêng cho mình một chiếc có tên “Oriental Sun”. Những kỹ sư của Rolls-Royce phải mất 5 tháng để tạo nên chiếc Phantom độc đáo này.

Tờ báo này cũng dẫn lại thông tin chủ sở hữu chiếc xe này là chủ hệ một thống khách sạn ở Việt Nam. 

Đây phiên bản trục cơ sở kéo dài EWB.

GTspirit miêu tả đây là chiếc xe được sơn màu đỏ tím độc đáo, trong tổng số 44.000 màu sắc được cung cấp bởi Rolls-Royce. Huy hiệu Spirit of Ecstasy nổi tiếng trên mui xe được làm bằng vàng nguyên khối để tăng thêm cảm giác sang trọng cho chiếc xe. Vàng được tìm thấy tại nhiều vị trí, nội thất được bọc lớp da nâu đắt tiền. GTspirit là một kênh truyền thông chuyên đưa tin về siêu xe và xe độ trên toàn thế giới. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm