Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Ghost Series II sẽ đến Geneva Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ghost sẽ có thêm nhiều thay đổi ở kiểu dáng ngoại thất và nội thất.

Giống như mọi năm, triển lãm xe Geneva là nơi các hãng thường giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình. Rolls-Royce cũng vậy. Triển lãm xe tháng 3 tới sẽ là nơi hãng ra mắt mẫu Ghost Series II.

Rolls-Royce Ghost ra đời năm 2010. Mẫu sedan hạng siêu sang của Rolls-Royce đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Kiểu dáng sang trọng, trang bị nội thất cao cấp là những điểm khiến nhiều người thèm muốn được sở hữu một chiếc cho riêng mình.

Hình ảnh hé lộ của Ghost Series II. Ảnh: Rolls-Royce.

Theo hình ảnh được hé lộ, phần đầu của Ghost Series II sẽ có những thay đổi như thiết kế cụm đèn, cản trước, thêm nhiều màu sắc lựa chọn và chắc chắn đi cùng với gói dịch vụ Bespoke của Rolls-Royce.

Kèm theo sự thay đổi ở ngoại thất, người ta cũng mong đợi nội thất của Ghost Series II sẽ có những nâng cấp đáng kể.  Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể tùy chọn những trang thiết bị nội thất cho riêng mình thông qua chương trình Bespoke.

HIện tại, hãng xe Anh Quốc chưa tiết lộ thông tin về việc nâng cấp hệ thống cơ khí cho Ghost Series II. Phiên bản Ghost hiện tại được trang bị động cơ V12 6.6 lít, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Cách đây không lâu, Rolls-Royce cũng đã giới thiệu phiên bản V-Spec với số lượng giới hạn, sở hữu sức mạnh nâng lên mức 601 mã lực.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm