Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe thêm phiên bản đặc biệt

Mẫu xe Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection sẽ được sản xuất với số lượng 35 chiếc, kèm theo giá bán 435.000 bảng.

Sau một loạt những động thái rò rỉ thông tin trước đây, mẫu xe mui trần Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection đã chính thức được giới thiệu. Mẫu xe này được sản xuất để vinh danh tốc độ kỉ lục, do tay đua Sir Malcolm Campbell lập trước đây. Mẫu xe đặc biệt này được bổ sung thêm nhiều chi tiết làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc Phantom Drophead Coupe.
Sau một loạt những động thái rò rỉ thông tin trước đây, mẫu xe mui trần Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection đã chính thức được giới thiệu. Mẫu xe này được sản xuất để vinh danh tốc độ kỉ lục do tay đua Sir Malcolm Campbell lập trước đây. Phiên bản Waterspeed Collection được bổ sung thêm nhiều chi tiết, làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc Phantom Drophead Coupe.
Theo Rolls-Royce mẫu xe đặc biệt này có số lượng sản xuất chỉ 35 chiếc, được hoàn thiện với màu sơn xanh dương. Bê n cạnh đó, một số chi tiết khác trên mẫu Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection cũng được điểm tông màu xanh như trên vô lăng, lưới tản nhiệt, khung kính chắn gió…
Theo Rolls-Royce, mẫu xe đặc biệt này có số lượng sản xuất chỉ 35 chiếc, được hoàn thiện với màu sơn xanh dương. Bên cạnh đó, một số chi tiết khác trên mẫu Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection cũng được điểm tông màu xanh như trên vô lăng, lưới tản nhiệt, khung kính chắn gió…
Tương tự như những mẫu Rolls-Royce Phantom khác, cabin của Drophead Coupe Waterspeed Collection thể hiện sự sang trọng vượt bậc với nội thất bọc da màu xám và khu vực bảng tap lô làm từ gỗ… Một trong những yếu tố bắt mắt nhất của mẫu xe đặc biệt này lại đến từ khối động cơ, khi cũng được phối màu tương tự như nội và ngoại thất xe.
Tương tự như những mẫu Rolls-Royce Phantom khác, cabin của Drophead Coupe Waterspeed Collection thể hiện sự sang trọng vượt bậc với nội thất bọc da màu xám và khu vực bảng tap-lô làm từ gỗ… Một trong những yếu tố bắt mắt nhất của mẫu xe đặc biệt này lại đến từ khối động cơ, khi cũng được phối màu tương tự như nội và ngoại thất xe.
Về kỹ thuật, khối động cơ của Drophead Coupe Waterspeed Collection cũng giống như những phiên bản tiêu chuẩn khác. Sức mạnh 453 mã lực của xe được sinh ra từ khối động cơ V12 6,75 lít, mô-men xoắn cực đại 720 Nm, giúp xe có thể tăng tố từ 0-100 km/h trong 5,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Về kỹ thuật, khối động cơ của Drophead Coupe Waterspeed Collection cũng giống như những phiên bản tiêu chuẩn khác. Sức mạnh 453 mã lực của xe được sinh ra từ khối động cơ V12 6,75 lít, mô-men xoắn cực đại 720 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm